CKTG 2022: Sau Orianna, tiếp tục đến Gnar mắc lỗi game ngay trong giải đấu

Ngay sau khi cấm sử dụng Orianna vì lỗi game tại CKTG, Riot tiếp tục xử lý Gnar khi vị tướng này cũng được phát hiện đang có lỗi.

Các fan hâm mộ LMHT đang cảm thấy khá hoang mang trước việc một số lỗi game đang xuất hiện ngay tại gây ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn cũng như kết quả của các trận đấu. Mới đây nhất, GAM Esports là nạn nhân của lỗi game liên quan đến Orianna khi chiêu cuối của cô nàng này gần như “không thể né” khi hoạt ảnh cast chiêu bị hiển thị sai.

CKTG 2022: Sau lỗi game với Orianna, liệu GAM có được đánh lại?
CKTG 2022: Sau lỗi game với Orianna, liệu GAM có được đánh lại?
Cộng đồng LMHT đang rất tò mò về việc liệu trận đấu giữa GAM và RGE có được đánh lại vì ảnh hưởng của lỗi game hay không.

Chưa dừng lại ở đó, Gnar là vị tướng tiếp theo được cho là đang mắc phải lỗi game ngay trong thời gian CKTG đang diễn ra. Cụ thể trong trận đấu giữa TOP Esports (TES) và DragonX (DRX), Gnar trong tay Kingen đã có pha quăng boomerang cực kì ảo ma khi thay vì quay trở lại vị trí của đường trên DRX, boomerang của Gnar lại bất ngờ đổi hướng khiến Wayward chịu sát thương. Chính pha thi đấu này dã tạo tiền đề để DRX tổ chức pha băng trụ đường trên cực kì thành công khi lấy được mạng hạ gục của đường trên TES.

Thánh Bug Vandiril chính là người đã giúp người chơi làm rõ lỗi game này. Trước đó, tình huống này đã từng xuất hiện vào năm 2021 tại giải đấu LEC khi Gnar trong tay Armut cũng có một pha chuyển hướng boomerang vô cùng bất ngờ. Hiện tại, nhiều khán giả đang tỏ ra vô cùng bất ngờ với lỗi game nói trên cũng như chờ đợi những động thái từ phía Riot về vấn đề này.

CKTG 2022: Sau Orianna, tiếp tục đến Gnar mắc lỗi game ngay trong giải đấu

Nhiều khả năng nếu như phát hiện lỗi, Gnar cũng sẽ nối bước Orianna trở thành vị tướng không thể sử dụng tại CKTG cho đến khi Riot đưa ra những thông báo mới. Nếu như điều này xảy ra, nhiều người chơi đường trên sẽ rất tiếc nuối khi đây là vị tướng sở hữu giá trị cao trong giao tranh tổng cũng như phù hợp với nhiều cách vận hành khác nhau.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!