CKTG 2022: Sau Vòng Khởi Động, LCK được đánh giá nhỉnh hơn so với LPL

Sau Vòng Khởi Động, các đại diện LPL đều quan ngại với cuộc chiến Main Event, CKTG 2022 sắp tới trên đất Bắc Mỹ.

LCK và LPL đều có đầy đủ 4 đại diện đến CKTG 2022. Một lần nữa, hai khu vực hứa hẹn sẽ vô cùng đáng sợ trên đất Mỹ. Để rồi, tất cả đang chờ đội cặp đối thủ truyền kiếp này, ai sẽ lên ngôi vô địch năm nay.

Trước thềm CKTG 2022 khởi tranh, LPL vô cùng tự tin với dàn quân hùng hậu. JDG, TES, EDG hay RNG đều mạnh mẽ, có bề thế và thành tích đáng tự hào để đến Bắc Mỹ. Thậm chí, sau nhiều năm, LMHT xứ Trung mới được đánh giá cao hơn cả đối thủ Hàn Quốc. Để rồi, ngoài Gen.G, những đại diện khác từ LCK đều không quá sáng cửa cho chức vô địch.

Báo Trung nhận định CKTG 2022: Không dám bảo LPL sẽ dễ dàng

Thế nhưng, sau Vòng Khởi Động, truyền thông xứ Trung lại tỏ ra lo lắng cho các đại diện LPL. Theo đó, dự đoán CKTG 2022, trang tin QQ chia sẻ: “Không đội nào của LPL dám cho rằng cuộc chiến dễ dàng“. Mỗi bảng đầu sắp tới, dù có tử thần hay không, đều đầy cạm bẫy.

Phía LCK, so với lý thuyết, rõ ràng đáng sợ hơn rất nhiều. DRX, một hạt giống số 4 lại trình diễn sức mạnh hủy diệt tại Vòng Khởi Động. Đừng quên rằng đội chơi hay thế nào và đánh bại RNG ra sao. Vì thế, TES phải coi chừng đối thủ LCK tại Vòng Khởi Động.

Báo Trung nhận định CKTG 2022: Không dám bảo LPL sẽ dễ dàng

Chưa hết, RNG sẽ vào bảng đấu có Gen.G, nhà vua LMHT Hàn Quốc. Với phong độ hiện tại, chẳng gì đảm bảo đại diện LPL có thể đánh bại đối thủ. Kể cả CFO hay 100T cũng tự dưng trở nên rất khó với Xiaohu cùng các thành viên.

Trong khi, bảng A và B đều được đánh giá như bảng tử thần của CKTG 2022. T1, DK, C9 hay G2 đều tiềm ẩn sức mạnh không thể đoán. Cho dù JDG, EDG được đánh giá cao, bước lên sàn đấu, lại chơi BO1, hai đội không biết điều gì xảy ra. Vì thế, các đại diện LPL cần chấn chỉnh và cẩn trọng, tỉnh táo ở cuộc chiến sắp tới.