CKTG 2022: Seed 3, 4 quá vượt trội, phải chăng LPL đang “out trình” phần còn lại?

Tại CKTG 2022 sắp tới, LPL là khu vực được đánh giá cực kì cao khi 4 đại diện của khu vực này đều sở hữu sức mạnh đáng sợ.

Sau những trận đấu thuộc vòng loại khu vực, 4 đại diện của LPL đến với CKTG 2022 đã được xác định, bao gồm JDG, TES, EDG và RNG. Đây đều là 4 đội tuyển cực kì xuất sắc của nền LMHT Trung Quốc, và hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại kì CKTG diễn ra tại Bắc Mỹ sắp tới.

Có một điều đặc biệt trong danh sách nói trên đó là việc lần lượt đương kim vô địch CKTG EDG và đương kim vô địch MSI RNG lại đến CKTG 2022 với tư cách là hạt giống số 3 và số 4 của khu vực LPL. Đáng chú ý hơn, RNG sẽ là đội bắt đầu chiến dịch của mình ngay từ vòng khởi động sau khi đánh bại LNG để giành lấy tấm vé tham dự CKTG. Xét về mặt bằng chung các đội tuyển trong vòng play-in, rõ ràng RNG hoàn toàn “out trình” và được dự đoán sẽ không mất nhiều khó khăn để tiến vào vòng bảng.

CKTG 2022: Seed 3, 4 quá vượt trội, phải chăng LPL đang
Hạt giống số 1 LPL – JDG
CKTG 2022: Seed 3, 4 quá vượt trội, phải chăng LPL đang
Hạt giống số 2 LPL – TES
CKTG 2022: Seed 3, 4 quá vượt trội, phải chăng LPL đang
Hạt giống số 3 LPL – EDG.
CKTG 2022: Seed 3, 4 quá vượt trội, phải chăng LPL đang
Hạt giống số 4 LPL – RNG

Với 4 đại diện nói trên, sức mạnh của khu vực LPL là khó có thể bàn cãi khi sở hữu dàn tuyển thủ vô cùng chất lượng. Sức mạnh của LMHT Trung Quốc cũng đã được thể hiện rõ trong những năm gần đây khi liên tục gặt hái về cho mình những danh hiệu lớn của LMHT Trung Quốc, mà gần đây nhất là hai chiếc cúp CKTG 2021 và MSI 2022. Trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong kì CKTG như LEC hay đặc biệt là LCK, rõ ràng lực lượng LPL tham gia giải lần này là nhỉnh hơn cũng như đồng đều hơn về mặt chất lượng chuyên môn.

CKTG 2022: Seed 3, 4 quá vượt trội, phải chăng LPL đang

Tuy vậy, điều này không đồng nghĩa với việc LPL sẽ có một giải đấu nữa giành về chức vô địch khi những Gen.G, T1 hay G2 đều có là những đối thủ không hề dễ xơi. Đặc biệt trong những cặp trận bo5 của vòng loại trực tiếp, những diễn biến khó lường hoàn toàn có thể xảy ra khi CKTG 2022 là nơi quy tụ của những ông lớn hàng đầu của LMHT thế giới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!