Không dừng lại ở bóng đá, FC Barcelona có thể sẽ ‘lấn sân’ sang Valorant trong thời gian tới

Trong tương lai, các 'culés' sẽ được chứng kiến đội tuyển Barcelona thi đấu ở tựa game bắn súng đình đám Valorant.

Theo thông tin mới nhất của Alejandro Gomis, một phóng viên thuộc trang báo Blix đã tiết lộ một thông tin vô cùng bất ngờ. Câu lạc bộ bóng đá FC Barcelona đã và đang nghiên cứu một chiến lược mới, giúp thương hiệu Barcelona ‘lấn sân’ sang mảng Esports, và cụ thể hơn là ở tựa game Valorant thông qua giải đấu VLR Spain: Rising và xa hơn nữa là đặt chân vào hệ thống giải đấu chính thức Valorant Champions Tour (VCT).

Không dừng lại ở bóng đá, FC Barcelona có thể sẽ 'lấn sân' sang Valorant trong thời gian tới

Trong những năm gần đây, FC Barcelona đã dần mở rộng tầm ảnh hưởng của mình ra khỏi sân cỏ. Đội bóng xứ Catalans đã từng ‘dấn thân’ vào tựa game LMHT vào cuối 2021, tham dự giải đấu Rocket League, Pro Evolution Soccer (PES) và Hearthstone trong quá khứ. ‘Barca Esports’ tuy không nổi trội nhưng với tiềm lực kinh tế cũng tầm ảnh hưởng của một trong những đội bóng hàng đầu có thể sẽ làm nên chuyện khi tham dự giải đấu VRL Spain: Rising sắp tới.

Không dừng lại ở bóng đá, FC Barcelona có thể sẽ 'lấn sân' sang Valorant trong thời gian tới

Ở thời điểm hiện tại, FC Barcelona đã đang trong quá trình hợp thức hóa đội tuyển Esports và đang có những kế hoạch định hướng trong khoảng 2 năm tới. Điều này càng được khẳng định rõ hơn khi vị chủ tịch hiện tại Josep Maria Bartomeu tuyên bố “Barcelona sẽ không ‘đặt cược’ sự thành công của đội vào một ngành công nghiệp duy nhất (bóng đá) bởi thể thao giờ đây đã có đến 80% là Esports”.

Không dừng lại ở bóng đá, FC Barcelona có thể sẽ 'lấn sân' sang Valorant trong thời gian tới

 Ngoài những tựa game được xác nhận sẽ tham dự như LMHT, PES và Valorant trong thời gian tới, Dídac Lee – cựu giám đốc điều hành của FC Barcenola cũng tiết lộ với ESPM News rằng, chủ tịch Bartomeu còn muốn hướng CLB đến những tựa game bắn súng chiến thuật như CS:GO, Call Of Duty hay thậm chí là cả Rainbow Six Siege.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame