CKTG 2022: Sty1e thích đối đầu với JackeyLove vì lý do đặc biệt, mong chờ màn tái đấu với xạ thủ của Rogue

Xạ thủ của GAM trong lần đầu được tham dự một kì CKTG đang gặp phải rất nhiều khó khăn.

Tại CKTG 2022, GAM rơi vào bảng C gồm những đối thủ rất mạnh là TES, DRX và RGE. Dù đã thi đấu rất nỗ lực và cố gắng nhưng đại diện của VCS vẫn chưa thể có được chiến thắng đầu tiên tại giải đấu.

Kết thúc lượt đi với kết quả 0 – 3, GAM đang tạm đứng cuối cùng trên BXH. Dẫu vậy cơ hội là vẫn còn đối với thầy trò HLV JackieWind khi trước mắt họ là 3 trận đấu ở giai đoạn lượt về Vòng bảng. Hy vọng GAM sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần và cống hiến những trận đấu hấp dẫn và để lại được ấn tượng với NHM trong, ngoài nước.

GAM đang xếp ở dưới cùng Bảng C với hiệu số 0 - 3
GAM đang xếp ở dưới cùng Bảng C với hiệu số 0 - 3

Tâm lý thi đấu là một trong những nguyên nhân dẫn đến thành tích không tốt của GAM ở giai đoạn lượt đi. Ngoài trừ Levi và Kiaya thì các tuyển thủ còn lại đều chưa có kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Vì vậy, việc phải thi đấu trên một sân khấu hoành tráng, trước mặt đông đảo khán giả đã khiến các tuyển thủ không thể hiện được hết khả năng của mình.

Kati và Sty1e là những tuyển thủ đã phải nhận khá nhiều chỉ trích từ CĐM bởi những màn trình diễn chưa tốt của mình. Cả 2 sẽ cần phải thi đấu thật sự tập trung ở giai đoạn lượt về nếu muốn có được điểm số đầu tiên tại CKTG 2022.

Kati và toàn đội sẽ phải thi đấu tập trung tại giai đoạn lượt về
Kati và toàn đội sẽ phải thi đấu tập trung tại giai đoạn lượt về

Mới đây, Sty1e cũng đã có những chia sẻ về cảm xúc trong lần đầu được tham dự một giải đấu quốc tế. “Việc thi đấu trên sân khấu lớn trước một lượng khán giả đông đảo thực sự làm tôi lo lắng trong những trận đầu. Tuy nhiên, khi đám đông bắt đầu hô vang cổ vũ GAM thì tôi cũng cảm thấy đỡ hơn và bắt đầu có được sự tự tin.” – Sty1e cho biết.

Ngoài ra, xạ thủ của GAM tiết lộ việc rất thích đối đầu với JackeyLove và mong chờ được tái đấu với Comp – xạ thủ của Rogue. “Tôi thực sự thích những màn đối đầu với JackeyLove. Không những là một xạ thủ hàng đầu, anh ấy còn sẵn sàng có những màn trash-talk với chúng tôi. Cùng với đó, tôi cũng háo hức khi gặp lại Comp, anh ấy là một tuyển thủ xuất sắc, đặc biệt trong cách di chuyển và chọn vị trí. Tôi đang rất mong chờ về màn tái đấu này.” – Sty1e thể hiện sự tự tin trước thềm giai đoạn lượt về Vòng bảng.

Sty1e thích những màn đối đầu với JackeyLove
Sty1e thích những màn đối đầu với JackeyLove

Các trận đấu của giai đoạn lượt về Vòng bảng CKTG 2022 sẽ bắt đầu từ ngày 14/10 tới. Các bạn hãy chú ý đón xem và cổ vũ cho GAM thi đấu thật tốt và có được những điểm số đầu tiên.