Valorant: Cẩm nang phòng chống ‘gay gun’ – Odin

Một số mẹo cực kỳ hữu ích giúp bạn khắc chế những kẻ địch thường xuyên sử dụng 'gay gun' Odin trong Valorant.

Nếu là một game thủ Valorant chân chính, chắc chắn các bạn sẽ rất khó chịu với Odin. Khẩu súng này được mệnh danh là ‘gay gun’ bởi nó cực kỳ khó chịu với tốc độ bắn cùng số lượng đạn ‘khủng’ lên đến 100 viên. Khi sử dụng Odin, người ta sẽ không cần quan tâm đến việc đặt tâm hay aim vào đầu đối thủ mà chỉ cần đè chuột trái mỗi khi thấy địch. Chưa kể đến, khẩu súng này còn có khả năng ‘đục tường’ xếp vào hàng top của Valorant, khiến cho nó càng trở nên bị ghét hơn trong cộng đồng game thủ.

Valorant: Cẩm nang phòng chống 'gay gun' - Odin

Tuy nhiên, không có một khẩu súng nào là hoàn hảo, Odin nghe bá đạo là thế nhưng nếu suy nghĩ kỹ, các game thủ sẽ nhận ra ngay điểm yếu của khẩu súng này. Và trong bài viết hôm nay, Kênh Tin Game sẽ hướng dẫn anh em một số mẹo để có thể counter khẩu súng này nhé!

Không đấu ở tầm gần

Valorant: Cẩm nang phòng chống 'gay gun' - Odin

Odin cực kỳ mạnh ở các góc từ gần đến trung. Khả năng xả đạn cực nhanh, lấy số lượng để bù chất lượng chính là điểm mạnh nhất của khẩu súng này. Nếu biết đối phương có thói quen sử dụng khẩu súng này và kê các góc gần, hãy né khu vực ấy ra. Tuy ở tầm xa, Odin vẫn có thể sấy được nhưng tỉ lệ để các bạn có khả năng chống cự là cao hơn rất nhiều.

Chơi chủ động hơn

Việc đối thủ cầm Odin và ‘kê chặt’ một đường là điều thường thấy, vậy nên hãy chủ động đổi site để có thể tiến hành chiếm các choke point quan trọng trên bản đồ. Odin là một khẩu súng máy hạng nặng, và chắc chắn nó sẽ không thể nào cơ động bằng việc sử dụng Vandal và Phantom trong các tình huống đổi khu vực tấn công chớp nhoáng.

Valorant: Cẩm nang phòng chống 'gay gun' - Odin

Như đã nói, hãy chiếm lấy các khu vực trọng yếu để kẻ địch không có góc kê, từ đó độ hiệu quả của Odin sẽ bị giảm đi cực kỳ đáng kể. Nếu chơi bị động và để Odin chiếm được các góc trọng yếu, việc bị ‘spam đến chết’ là một điều không thể tránh khỏi.

Sử dụng kỹ năng

Đối phó với Odin cũng như đối phó với OP, hãy sử dụng kỹ năng của mình trong các tình huống peek người. Điều này sẽ làm cho đối thủ mất đi lợi thế kê trước và phải rút lui khỏi vị trí đứng hiện tại. Từ đó bạn sẽ có một lợi thế cực kỳ lớn nếu đối phương tiếp tục ‘chày cối’ và ‘repeek’.

Lợi dụng lúc Odin thay đạn

Valorant: Cẩm nang phòng chống 'gay gun' - Odin

Odin có thời gian nạp đạn cực kỳ lâu, và nếu nghe tiếng đối phương đang nạp đạn ở khoảng cách gần, hãy tự tin đẩy vào để hạ gục địch. Dù cho đối phương có tinh ý, hủy nạp đạn bằng cách đổi vũ khí liên tục thì bấy nhiêu thời gian cũng là đủ để bạn có thể xử lý gọn những kẻ thích spam đạn liên tục.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame