CKTG 2022: Tian.TES, “Thần rừng” LPL và chuỗi ngày “đen” không hồi kết

"Thần rừng" LPL, Tian tiếp tục bị vận đen theo đuổi khi cùng Top Esports hành quân đến CKTG 2022 trên đất Mỹ.

diễn ra xứng với kỳ vọng từ cổ động viên. Giải đấu chất lượng và có rất nhiều bất ngờ đến từ các đại diện trên đất Mỹ. Trong đó, vượt mặt mọi cái tên đình đám, TES đang là đội tuyển sáng nhất của khu vực LPL trong giai đoạn Vòng Bảng.

CKTG 2022: Tian,

Nhà á quân LPL được đánh giá rất cao, ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương thế giới. Nhưng cuối cùng, TES đang chơi tệ và nguy cơ rời Mỹ sớm. Để rồi, trong khi JackeyLove và knight nhận về nhiều chỉ trích thì Tian trở thành cái tên đáng thương nhất.

Cụ thể, Tian đang chơi tốt nhưng vận đen cứ bám đuổi. Năm trước, anh đến CKTG cùng FPX, cũng với tư cách hạt giống số 2. Thời điểm đó, “Tiểu Phượng Hoàng” được xem như đầu tàu của LPL. Nhưng cuối cùng, đội chia tay giải đấu một cách bẽ bàng ngay tại vòng bảng.

Hiện tại, theo truyền thông Trung, lời nguyền hạt giống số 2 đang trở lại với TES. Theo đó, đội có thể nối gót RNG (2019) và FPX (2021) bị loại ngay Vòng bảng. Và nếu điều đó xảy đến, Tian sẽ mang danh “Thần rừng” LPL 2 năm liên tiếp bị loại ngay từ vòng ‘gửi xe’ tại CKTG. Và kỷ lục này sẽ lưu danh sử sách ở giải đấu lẫn với LMHT xứ Trung.

CKTG 2022: Tian,

Trước đó, ở LPL, Tian từng sáng nhất mặt báo đất nước tỷ dân sau Chung kết tổng mùa Hè 2022. Đến nay, anh là người có 4 lần liên tiếp tiến vào trận đấu cuối cùng và đều thất bại.

Năm 2021, Tian cùng FPX xuất sắc giành vé trực tiếp đến Chung kết tổng Xuân lẫn Hè. Cuối cùng, “Thần rừng” LPL lần lượt nhìn RNG và EDG vô địch. Sau đó, 2022, tình cảnh tương tự, thay vào đó là RNG cùng JDG xưng bá quốc nội. Sau tất cả, với tài năng, phong độ thi đấu thời gian qua, Tian xứng đáng với kết quả tốt hơn ở CKTG 2022.

CKTG 2022: Tian,