CKTG 2022: Tại sao GAM lại chưa thể hiện được gì nhiều khi ra biển lớn?

Vấn đề tâm lý vẫn đang là nguyên nhân hiện hữu khiến các tuyển thủ trẻ của GAM chưa thể bắt nhịp được với CKTG 2022.

Kết thúc giai đoạn lượt đi CKTG 2022, GAM Esports vẫn chưa thể tìm kiếm cho mình chiến thắng đầu tay khi để thua cả 3 đối thủ của mình tại bảng C. Nếu như trận thua trước TES thể hiện rõ khoảng cách giữa hai đội tuyển thì hai trận đấu còn lại không thể không khiến người hâm mộ VCS phải có những sự tiếc nuối về cách chơi của GAM.

Kết quả GAM Vòng bảng CKTG 2022 ngày 11/10: Tuyển VN vẫn trắng tay sau 3 trận đầu tiên
Kết quả GAM Vòng bảng CKTG 2022 ngày 11/10: Tuyển VN vẫn trắng tay sau 3 trận đầu tiên
Ông lớn số 1 LMHT Việt Nam, GAM có cuộc chiến quá khó khăn khi gặp đại diện LCK, DRX ở ngày 4 Vòng bảng CKTG 2022.

Sau kết quả không tốt nói trên, có thể dễ dàng nhận ra tâm lý đang là yếu tố đè nặng lên đôi vai của các tuyển thủ trẻ trong đội hình của GAM, đặc biệt là Kati và S1yle. Cả hai gương mặt này đều mới chỉ lần đầu tham dự các giải đấu quốc tế, chính vì vậy việc bị “cóng” là điều không thể tránh khỏi. Sự ổn định của Levi hay Kiaya là chưa đủ để giúp GAM có thể giành được thắng lợi đầu tay của mình tại CKTG 2022.

Theo chia sẻ gần đây trên livestream của mình, BLV Hoàng Luân cho biết GAM đã có những sự chuẩn bị vô cùng đầu tư cho kì CKTG lần này khi đã thuê cả bác sỹ tâm lý để giúp các tuyển thủ đạt được tinh thần cao nhất. Tuy nhiên với việc phải thi đấu ở một môi trường như CKTG cũng như mang sự kì vọng lớn sau hai mùa giải vắng mặt, các tuyển thủ trẻ của GAM đang gặp vấn đề tâm lý một cách trầm trọng.

Ở giai đoạn lượt về sắp tới nếu muốn có cho mình thắng lợi đầu tay, GAM sẽ phải nỗ lực rất nhiều không chỉ trong việc cải thiện lối chơi mà còn phải khiến cho áp lực tâm lý của những Kati hay S1yle biến mất. Một khi đã gỡ bỏ được gánh nặng, những cái tên này hoàn toàn có thể đóng góp nhiều hơn vào lối chơi chung của cả đội nhằm giúp GAM có cơ hội tìm kiếm chiến thắng.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame

CKTG 2022: Tại sao GAM lại chưa thể hiện được gì nhiều khi ra biển lớn?