CKTG 2024: G2 BrokenBlade Khẳng Định Tham Vọng Đứng Đầu, Hé Lộ Từng Ghé Việt Nam Từ 2018

G2 đã không thể vượt qua T1 để tiến vào vòng Tứ Kết trong một ngày tập thể LCK thi đấu quá chắc tay. Chia sẻ sau trận đấu, tuyển thủ đường trên BrokenBlade nhận định đội bạn chiến thắng vì giao tranh tốt hơn

T1 đã chính thức trở thành đội tuyển tiếp theo lọt vào vòng Tứ Kết sau Hanwha Life Esports với thắng lợi 2-0 hết sức thuyết phục trước G2 Esports. Mặc dù hạt giống số 1 khu vực LEC có những khoảnh khắc phản công đáng chú ý, trong một ngày mà phong độ thi đấu của T1 tỏ ra vượt trội hơn hẳn, đại diện khu vực LCK hầu như không phạm một sai lầm chí mạng nào trong các pha giao tranh tổng. Nói về trận đấu ngày hôm nay, tuyển thủ đường trên của G2 Esports, BrokenBlade thừa nhận bản thân vẫn chưa đủ quyết định trong giao tranh để lật ngược thế trận.

CKTG 2024: G2 BrokenBlade Khẳng Định Tham Vọng Đứng Đầu, Hé Lộ Từng Ghé Việt Nam Từ 2018

BrokenBlade cũng khá bất ngờ khi nhìn thấy Zeus sử dụng quân bài Gragas. Anh cho rằng lựa chọn này khá hợp lý để đối phó với những vị tướng sát thương tay mạnh như Nocturne trong rừng, hạn chế nguy cơ bị “dive” trụ từ sớm. Ngoài ra, đường trên của T1 cũng đã có rất nhiều pha giao tranh đẹp mắt để mang lại lợi thế cho đồng đội. Việc Zeus sử dụng Gragas, rồi mới đây là Nunu của FlyQuest và Twitch bên phía GenG cho thấy các đội tham gia CKTG cũng đã bắt đầu cho thấy những sự lựa chọn nằm ngoài Meta khá hiệu quả.

BrokenBlade thừa nhận rất vui khi nhìn thấy điều này, vì việc dùng tướng nằm ngoài Meta phổ biến ở các giải đấu phương Tây nhiều hơn là phương Đông. Khi được hỏi về mục tiêu tại CKTG năm nay, anh cho biết bản thân anh cũng như cả đội G2 Esports đều muốn là những người giỏi nhất, và sẽ nỗ lực hết mình khi giải đấu diễn ra tại Châu Âu. 

Tuy thua trước T1, anh hi vọng người hâm mộ vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ đội tuyển, và chắc chắn cả đội sẽ tập trung hơn cho trận đấu tiếp theo, khi mà chỉ còn một trận thua nữa hành trình của họ chính thức khép lại. Anh khẳng định bản thân vẫn có thể tiến bộ hơn, do đó hết sức tự tin vào cơ hội của đội.

CKTG 2024: G2 BrokenBlade Khẳng Định Tham Vọng Đứng Đầu, Hé Lộ Từng Ghé Việt Nam Từ 2018 2

Tại Chung kết Thế giới năm nay, hai cái tên đại diện cho LEC và LCS là BDS Cloud9 đã không có cơ hội góp mặt. BrokenBlade cho rằng đó là điều mà anh cảm thấy đáng tiếc nhất, ngoài ra anh cũng rất thích khi được chạm trán những đội mạnh như T1 và BLG. 

Hành trình trở thành đội tuyển mạnh nhất chắc chắn phải đối mặt với những “gã khổng lồ”, và điều quan trọng là không được đánh mất tự tin cũng như hy vọng. BrokenBlade khẳng định “kim chỉ nam” hành động đối với cá nhân anh và tập thể G2 Esports luôn là đưa LMHT Châu Âu trở lại kỷ nguyên vàng, khôi phục niềm tin và đam mê của người hâm mộ.

CKTG 2024: G2 BrokenBlade Khẳng Định Tham Vọng Đứng Đầu, Hé Lộ Từng Ghé Việt Nam Từ 2018 3

Cuối cùng, anh tiết lộ bản thân đã từng đặt chân đến Việt Nam giai đoạn 2018, khi anh còn tham gia thi đấu cho Royal Bandits đại diện Thổ Nhĩ Kỳ trong giải đấu Rift Rivals và từng đánh bại GAM Esports (GIGABYTE Marines vào thời điểm đó) với EVOS Esports

Lúc đó anh đã cảm nhận được sự cuồng nhiệt của cộng đồng hâm mộ LMHT Việt Nam, và mặc dù gặp nhiều khó khăn do bất đồng ngôn ngữ, anh khẳng định bản thân vẫn luôn tôn trọng tất cả mọi người, đồng thời cũng muốn gửi lời cảm ơn đến những người đã và đang theo dõi, ủng hộ cho G2 Esports tại Chung Kết Thế Giới năm nay. Hãy cùng chờ đợi kết quả hai cặp đấu còn lại ở nhánh 1-2 để xem liệu rằng đối thủ tiếp theo của G2 Esports sẽ là cái tên nào.

Xem thêm tin bài CKTG 2024