CKTG 2024: GAM Elio Khẳng Định GAM Rất Bay Khi Bị Đẩy Vào Thế Chân Tường

GAM Esports đã khẳng định được sức mạnh của mình khi vượt qua hạt giống số 3 khu vực LEC để ở lại CKTG 2024. Theo chia sẻ từ người chơi hỗ trợ Elio, GAM ở thế chân tường sẽ cực kỳ nguy hiểm với khí thế vô cùng mạnh mẽ

Ngày hôm qua, GAM Esports tiếp tục cho thấy khả năng lật kèo đáng kinh ngạc của nhà vua VCS khi phải bước vào các cặp trận BO3 sinh tử. Chiến thắng trước MAD Lions KOI giúp GAM nuôi hi vọng “leo tháp” tại Chung kết Thế giới 2024, và sẵn sàng đối đầu với Team Liquid ở lượt đấu tiếp theo vào cuối tuần này. Nói về trận đấu đầy cảm xúc vừa qua, người chơi hỗ trợ Elio thừa nhận bản thân đã chơi không thực sự tốt so với các đồng đội trong game. 

CKTG 2024: GAM Elio Khẳng Định GAM Rất Bay Khi Bị Đẩy Vào Thế Chân Tường

Elio nhận định bản thân phải cải thiện nhiều thứ sau ván thua mở đầu

Cậu cũng cho rằng cả đội không quá lo ngại khi phải đối đầu với các chất tướng như Yone hay Ziggs, nhưng khả năng cầm Ziggs của Supa bên MDK ít nhiều buộc GAM cần thay đổi ở ván 2. Elio cũng cho biết HLV Archie đã nhắc nhở cậu về những bước di chuyển lỗi trong ván một, nhờ đó mà cậu có thể nắm bắt cơ hội tốt hơn, tạo ra những thế đánh lật kèo quan trọng trước sức ép đến từ MAD Lions KOI. Theo Elio, việc thi đấu BO3 sẽ giúp đội tuyển có cơ hội nhìn nhận các sai lầm ở ván đấu thua, qua đó tăng thêm khả năng giành thắng lợi. 

Đặc biệt cậu khẳng định rằng khi GAM bị dồn vào thế chân tường vì để thua ván mở màn, khí thế mọi người đều đang dâng lên rất cao, qua đó có một ván đấu bùng nổ hơn và lật ngược thế cờ. Tuy vậy, hành trình leo tháp của GAM Esports tại Chung kết Thế giới vẫn còn đầy thách thức, nên cả đội sẽ nỗ lực hết mình. Khi được hỏi về đối thủ mà bản thân muốn gặp nhất, Elio khẳng định vẫn muốn có cơ hội gặp được T1 dù biết sẽ rất khó. Đồng thời cậu cũng hi vọng người hâm mộ VCS có thể tiếp tục theo dõi và ủng hộ GAM Esports cho đến trận đấu cuối cùng. 

CKTG 2024: GAM Elio Khẳng Định GAM Rất Bay Khi Bị Đẩy Vào Thế Chân Tường 2

Khí thế của khán giả là động lực rất lớn cho GAM Esports tung cánh

Điều thú vị là Elio đã hé lộ đôi chút về khả năng GAM có thể nghĩ đến những con bài dị cho trận đấu tiếp theo gặp Team Liquid. Nhưng chiến thuật đó thế nào thì người hâm mộ sẽ phải chờ đến ngày 12 tháng 10 để được tận mắt chứng kiến. GAM đã từng hắng lợi trước Team Liquid tại CKTG 2023, do đó chắc chắn Levi cùng đồng đội đã sẵn sàng để tìm kiếm chiến thắng thứ 2 ở vòng Thụy Sĩ khốc liệt này.

CKTG 2024: GAM Elio Khẳng Định GAM Rất Bay Khi Bị Đẩy Vào Thế Chân Tường 3

Elio đã nhắc đến "bài dị" cho lượt đấu tiếp theo?