GAM lập thêm kỷ lục mới, có lượt xem “đỉnh nóc” ở CKTG 2024

Không chỉ gây ấn tượng về lối chơi trong trận thắng 2-1 trước MAD Lions, GAM Esports cũng khiến nhiều người bất ngờ với thông số lượt xem trên toàn thế giới.

GAM chính thức gia nhập “CLB 2 triệu lượt xem” sau trận thắng MAD. Theo thống kê từ Esports Charts, trận đấu giữa GAM vs MAD chính thức có số lượt xem cao nhất cùng thời điểm (peakview) lên tới 2.013.580.

Đây là thống kê trên các nền tảng phát sóng trực tiếp có bản quyền CKTG trên toàn thế giới, bao gồm những kênh Youtube, Twitch… Tất nhiên, thông số này không bao gồm lượt xem từ khán giả Trung Quốc.

GAM lần đầu tiên có trận đấu được peakview trên 2 triệu

Peakview ở các kênh Việt Nam cũng ấn tượng không kém khi lên tới 662.575. Qua đó, GAM trở thành đội tuyển eSports Việt Nam có lượt xem một trận đấu cao nhất từ trước đến nay.

Rõ ràng, con số 2 triệu lượt xem là rất ấn tượng với một đội tuyển ở khu vực VCS, thậm chí vượt xa so với nhiều trận Chung kết của một số bộ môn eSports khác, đồng thời cũng rất cao so với mặt bằng chung ở các kì CKTG trước đây.

Top 5 trận có lượt xem cao nhất CKTG 2024

Ở CKTG 2024, top 3 trận có nhiều lượt xem nhất đều có sự xuất hiện ở T1, dao động từ 2,3 đến 2,8 triệu. Chính vì thế, thông số qua trận đấu vừa rồi của GAM thực sự khiến nhiều fan phải ngạc nhiên. Nếu tiếp tục thể hiện được màn trình diễn tốt trong trận tiếp theo gặp Team Liquid, nhà vô địch VCS hoàn toàn có thể phá kỷ lục của bản thân thêm một lần nữa ở giải đấu này.