LMHT: GAM đã cosplay thành Gen.G để có thể giành chiến thắng trước MDK tại CKTG 2024

Cộng đồng đã phát hiện ra GAM Esports đã có màn "cosplay" thành Gen.G để có thể giành được chiến thắng trước MDK tại CKTG 2024 để nuôi hi vọng đạt nhiều thành tích hơn nữa

Trước một đối thủ không hề tầm thường là hạt giống số 3 LEC - MAD Lions KOI, đội tuyển GAM Esports chắc chắn bị nhiều khán giả lẫn giới chuyên môn đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên khi mà không còn đường lùi thì phía GAM đã sử dụng 200% sức mạnh của mình và thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác so với những trận đấu trước. 

Dù MDK đã có không ít những pha xử lý tốt để vươn lên dẫn trước nhưng các tuyển thủ của GAM đã không hề mất đi sự bình tĩnh. Levi và những người đồng đội dần dần trừng phạt những sai lầm của đối phương và hoàn thành một pha lội ngược dòng đầy cảm xúc. Với chiến thắng này, GAM không chỉ tiễn MDK về nước mà còn giữ cho mình hi vọng có thể tiếp tục chinh chiến và đi sâu hơn tại CKTG 2024.

LMHT: GAM đã cosplay thành Gen.G để có thể giành chiến thắng trước MDK tại CKTG 2024

Và ngay tại ván đấu quyết định, phía GAM Esports đã có một màn hóa thân thành một trong những ứng cử viên vô địch của CKTG 2024 - Gen.G. Theo đó GAM đã sử dụng 4/5 vị tướng mà Gen.G từng sử dụng trong trận BO3 với Hanwha Life Esports bao gồm Aurora - Nocturne - Ahri - Kalista. Đây không phải là một đội hình dễ vận hành nhưng GAM đã có thể sử dụng nó một cách tương đối ổn để có thể giành chiến thắng quyết định trước MDK.

LMHT: GAM đã cosplay thành Gen.G để có thể giành chiến thắng trước MDK tại CKTG 2024

Trong vòng 1-2 sắp tới, GAM sẽ chạm trán với một trong những đội tuyển được cho là "nhẹ nhàng" nhất - Team Liquid. Dù vậy TL không phải là một đối thủ dễ xơi và họ hoàn toàn có thể bị đánh bại bất kì lúc nào nếu vẫn chưa khắc phục được những khuyết điểm tồn đọng. Cụ thể hơn trong trận đấu với MDK, GAM đã có những thiếu sót trong khâu cấm chọn khi để hở quá nhiều tướng mạnh cho đối phương, kèm theo đó là việc quá vội vàng để rồi khiến đối thủ dẫn trước.

MDK có thể là một đối thủ vừa đủ để GAM có thể lội ngược dòng, nhưng khi bước vào vòng trong với những đại diện vô cùng mạnh mẽ thì GAM chắc chắn sẽ khó lòng có thể tiếp tục lập được thành tích này.

LMHT: GAM đã cosplay thành Gen.G để có thể giành chiến thắng trước MDK tại CKTG 2024

Dù vậy việc còn ở lại với CKTG 2024 đồng nghĩa với việc GAM vẫn sẽ còn cơ hội và dù đối thủ có là TL hay những đại diện của LPL thì người hâm mộ vẫn mong GAM có thể thi đấu hết sức, từ đó để lại những màn trình diễn tạo ấn tượng tốt cho người xem toàn thế giới.