CKTG 2024: Kết Quả Bốc Thăm Chia Cặp Lượt Đấu Thứ Tư Vòng Thụy Sĩ

Sau khi Team Liquid giành thắng lợi 2-0 trước paiN Gaming, phần bốc thăm chia cặp thi đấu lượt tiếp theo cũng đã diễn ra, chính thức lộ diện đối thủ của GAM Esports

GAM Esports và Team Liquid chính thức trở thành hai đội tuyển đi tiếp trong lượt đấu BO3 của nhánh 0-2, qua đó giúp mỗi đội có thêm cơ hội để leo tháp tại Chung kết Thế giới 2024. Trong khi đó, MAD Lions KOI và paiN Gaming đã phải chia tay giải đấu khắc nghiệt này. Phần bốc thăm chia cặp đấu cũng đã diễn ra ngay sau đó, với luật mới của CKTG 2024 ở vòng Thụy Sĩ giúp các đội đã gặp nhau sẽ không gặp lại trừ khi vào tới vòng Knock-out. Và chính quy định này cũng tạo ra cặp đấu đầy duyên nợ giữa GAM Esports với Team Liquid.

CKTG 2024: Kết Quả Bốc Thăm Chia Cặp Lượt Đấu Thứ Tư Vòng Thụy Sĩ

CKTG 2024: Kết Quả Bốc Thăm Chia Cặp Lượt Đấu Thứ Tư Vòng Thụy Sĩ 2

Thể thức mới cùng những lá thăm may rủi gắn kết GAM EsportsTeam Liquid

Ở nhánh đấu của các đội 2-1, DK sẽ tìm kiếm cơ hội trước một đối thủ được đánh giá là tương đối ngang cơ TOP Esports, trong khi đó nhà vua LCK Mùa Hè 2024, Hanwha Life Esports gặp đối thủ được đánh giá mềm hơn là FlyQuest. Điểm nhấn của nhánh đấu 2-1 chắc chắn là cuộc đối đầu giữa G2 Esports và T1, với kỳ vọng từ người hâm mộ về một trận thư hùng kịch tính dù chỉ là BO3. Bước sang nhánh đấu 1-2, những lá thăm kết hợp với quy định mới đã khiến cho cộng đồng hâm mộ VCS một phen lạnh sống lưng. Mọi thứ bắt đầu khi Team Liquid xuất hiện trong lá thăm đầu tiên, và tiếp nối họ là Weibo Gaming, GAM Esports, FNC, Bilibili Gaming với PSG Talon là cái tên cuối cùng.

CKTG 2024: Kết Quả Bốc Thăm Chia Cặp Lượt Đấu Thứ Tư Vòng Thụy Sĩ 3

CKTG 2024: Kết Quả Bốc Thăm Chia Cặp Lượt Đấu Thứ Tư Vòng Thụy Sĩ 4

Người hâm mộ VCS suýt đứng tim khi cái tên BLG được bốc ngay sau Fnatic

Ngay trong khoảnh khắc tưởng chừng như mọi hi vọng chấm dứt, bảng đấu chính thức hiện lên và tái hiện cặp đấu GAM Esports - Team Liquid trong sự ngỡ ngàng. Lý do dẫn đến sự thay đổi này là vì Weibo Gaming là đội đã đánh bại Team Liquid ở lượt đấu thứ hai, do đó hai đội này sẽ không gặp lại nhau. GAM Esports và Fnatic cũng không thể gặp lại nhau vì từng gặp cũng ở lượt đấu thứ hai. Do đó, Weibo Gaming phải đối đầu Fnatic, trong khi GAM Esports tái đấu Team Liquid. Cuối cùng PSG Talon có lẽ là đội tuyển vất vả nhất khi họ phải chạm trán với một BLG đang hừng hực khí thế muốn giành chiến thắng.

CKTG 2024: Kết Quả Bốc Thăm Chia Cặp Lượt Đấu Thứ Tư Vòng Thụy Sĩ 5

Danh sách thi đấu chính thức khiến tất cả mọi người ít nhiều ngỡ ngàng

Có thể nói thể thức mới tại vòng Thụy Sĩ năm nay ít nhiều cho phép GAM có được những trận đấu không quá nặng kí khi bị dồn vào thế chân tường. Tuy vậy nếu thắng Team Liquid một lần nữa, các đối thủ còn lại của GAM chắc chắn không còn cái tên nào dễ xơi. Trong số các đại diện mà GAM có thể gặp ở trận đấu quyết định (Nếu thắng Team Liquid), chỉ có Top Esports là từng bị Levi "gạt giò" tại CKTG 2022, có thể nói là cú "gạt giò" đỉnh cao lịch sử LMHT. Do đó đây chắc hẳn là cặp đấu mà người hâm mộ muốn nhìn thấy lại nhất. Nhưng dù sao GAM vẫn phải vượt qua Team Liquid trước đã.