CKTG 2024: HLV Kim Thừa Nhận Gặp Khó, Sẽ Chuẩn Bị Kỹ Hơn Cho Trận Gặp T1

FlyQuest đã có một màn trình diễn ấn tượng để kéo Gen.G đến với ván đấu thứ 5 mới phải nhận thất bại chung cuộc. HLV Kim thừa nhận chiến thuật cấm chọn của đối thủ khiến trận đấu khó khăn hơn, và sẽ chuẩn bị thật kĩ trước trận đại chiến T1 sắp tới

Trận đấu Tứ kết CKTG 2024 giữa Gen.G và FlyQuest đã mang đến một cuộc chiến ngang tài ngang sức vô cùng bất ngờ, dù hạt giống số 2 khu vực LCK được đánh giá vượt trội hơn rất nhiều so với đối thủ. FlyQuest thậm chí còn vươn lên dẫn 2-1 và buộc GenG phải đánh đến ván 5 để có thể giành thắng lợi chung cuộc. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV trưởng Kim thừa nhận FlyQuest quả thật đã mang đến nhiều bài dị khiến cho đội gặp phải một số khó khăn khi tìm cách đối phó. 

CKTG 2024: HLV Kim Thừa Nhận Gặp Khó, Sẽ Chuẩn Bị Kỹ Hơn Cho Trận Gặp T1

Dù vậy, đây vẫn là chiến thắng nên ông cảm thấy hoàn toàn hài lòng, và tâm trạng của đội cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều ngay cả khi phải đánh tới 5 ván. Nói về đối thủ T1 sắp tới, HLV Kim khẳng định hai đội tuyển đã không còn xa lạ gì với nhau khi liên tục đối đầu nhau trong năm nay. Bản thân GenG và T1 cũng đã đấu tập với nhau nhiều, nhưng một khi đã vào tới Bán kết thì không một đối thủ nào dễ dàng, do đó đội vẫn phải chuẩn bị thật kỹ càng. 

Khi được hỏi về việc không còn chịu áp lực của vị trí hạt giống số 1 LCK tại CKTG năm nay liệu có giúp đội đánh thoải mái hơn hay không, HLV Kim khẳng định dù là hạt giống số 1 hay số 2 thì đội cũng sẽ cố gắng hết sức để đạt kết quả tốt nhất, do đó vị trí đội hạt giống không ảnh hưởng đến việc có áp lực hay không. 

Ngoài ra, theo chia sẻ từ HLV Kim, quãng thời gian cùng nhau ăn uống, sinh hoạt và tập luyện chung với nhau thời gian qua cũng đã giúp bản thân ông không còn cảm thấy “khoảng cách thế hệ” với những thành viên trong đội.

CKTG 2024: HLV Kim Thừa Nhận Gặp Khó, Sẽ Chuẩn Bị Kỹ Hơn Cho Trận Gặp T1 2

Bên cạnh vấn đề thi đấu, HLV Kim cũng đã chia sẻ thêm về những tin đồn liên quan đến việc đội tuyển có kết quả đấu tập thuận lợi. Ông nhận định đội đấu tập không quá tốt, do đó vẫn đang phải nỗ lực nhiều hơn. Cuối cùng, ông cảm thấy rất vui khi có nhiều người hâm mộ tại Việt Nam đang theo dõi và ủng hộ GenG.

Bản thân ông cùng đội tuyển đã có cơ hội đến TP.HCM trong một sự kiện gần đây, qua đó giúp ông cảm nhận được sự nhiệt tình của cộng đồng hâm mộ. Ông hy vọng đây sẽ là động lực để GenG có kết quả tốt hơn trước kình địch T1 ở trận Bán kết sắp tới.