CKTGT 2022: Doinb sẵn sàng sỉ nhục bản thân để đâm chọt Tian và TES

Doinb gây chú ý với màn livestream đầy thị phi, ẩn ý sau khi Top Esports bị loại ngay Vòng bảng CKTG 2022.

Top Esports xách vali về nước ngay tại Vòng bảng gây chấn động giới LMHT suốt những ngay qua. Cổ động viên LPL đều thất vọng với màn trình diễn từ đội “con cưng”. Nhưng rõ ràng, không phải ai cũng buồn vì hạt giống số 2 rời giải.

Doinb sẵn sàng sỉ nhục bản thân để đâm chọt Tian và TES

Doinb gây chú ý không kém TES với giới truyền thông xứ Trung. Nói cách khác, cổ động viên rất nóng lòng xem phản ứng của anh khi nhìn Tian thất bại. Trước đó, cả hai từng dính lùm xùm lớn. Doinb cùng LNG mất vé dự CKTG 2022. Ngay lập tức, Tian và dàn sao TES tỏ rõ sự vui mừng, còn cười nhạo đối phương.

Về phần Doinb, anh không tỏ ra tức giận khi chứng kiến cách hành xử như vậy từ người anh em cũ. Đồng thời, ngôi sao Hàn Quốc đáp trả bản thân cũng sẽ cười hả hê nếu Tian thua cuộc. Để rồi, ngày TES rời CKTG 2022, Doinb cười như được mùa trên sóng livestream và có nhiều cổ động viên chứng kiến.

Doinb sẵn sàng sỉ nhục bản thân để đâm chọt Tian và TES

Chưa dừng lại ở đó, Doinb còn tự bêu riếu bản thân để ám chỉ Tian và TES. “Top 16 nên câm miệng lại. Top 16 cũng có mặt mũi để được nhắc đến à? Tôi đang nói về bản thân mình đó. Nếu tôi dừng chân trong top 16, tôi sẽ trốn mất, rồi giả chết cho xong. Top 16 còn không xấu hổ nếu ngồi máy bay về sao? Nên tự bơi về đi. Tôi đang nói chúng tôi ở năm trước đó”, anh chia sẻ.

Doinb cùng FPX từng có hành trình đáng quên trên đất Iceland. Hạt giống số 2, đương kim á quân, cuối cùng, đội bị loại bẽ bàng ngay Vòng bảng CKTG 2021. Và rồi, TES hiện tại không khác gì FPX năm trước. Vì thế, theo QQ, Doinb thực chất đang muốn dùng lời lẽ trên ám chỉ đội tuyển đồng hương.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame