cNed sẽ ở lại với Acend và sẽ không gia nhập bất cứ đội tuyển Valorant nào khác.

Acend dự kiến sẽ đẩy nhanh các cuộc đàm phán để tái ký hợp đồng với ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ Mehmet "cNed" Yağız, tuyển thủ thủ duy nhất vẫn chưa xác định tương lai vào mùa giải tới.

Acend, một tổ chức Esports mới của Châu Âu và vừa mới lên ngôi vô địch Valorant Champions 2021, đang rất muốn giữ chân ngôi sao số một trong đội hình của họ là Mehmet "cNed" Yağız. Theo một báo cáo tới từ Upcomer thì ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ được cho là đang tìm hiểu các lựa chọn tiềm năng khác trong mùa giải mới 2022.


Được biết, cNed hiện đang là tuyển thủ duy nhất chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Valorant thế giới và điều này đã để lại không ít thắc mắc trong lòng cộng đồng. Trước đó, sau khi lên ngôi vô địch tại Berlin hồi đầu tháng 12 vừa qua, Acend đã nhanh chóng ký hợp đồng tiếp với 4 tuyển thủ còn lại bao gồm Santeri "BONECOLD" Sassi, Vladyslav "Kiles" Shvets, Patryk "starxo" Kopczyński và Aleksander "zeek" Zygmunt.

Ngoài ra, báo cáo của Cybersport vào ngày 13/12 vừa qua cũng cho biết cả 4 tuyển thủ trên cùng với HLV Laurynas 'Nbs' Kisielius sẽ ở lại với Acend ít nhất là đến hết năm 2022. Vậy nên, tương lai của cNed là dấu hỏi duy nhất còn tồn tại trong đội, mặc dù các nguồn tin thân cận với tổ chức này đã thông báo với Dexerto rằng anh ấy dự kiến sẽ ký lại với Acend.


Tuy nhiên, đó mới chỉ là những tin đồn khi cả Acend lẫn cNed hiện vẫn chưa chia sẻ bất cứ thông tin nào về vấn đề chuyển nhượng này. Với cá nhân cNed, nếu không tiếp tục gắng bó cùng với Acend  trong năm tới, anh vẫn hoàn toàn có thể gia nhập một tổ chức lớn khác khi hàng loạt các đội tuyển của Bắc Mỹ đang bày tỏ sự quan tâm dành cho tuyển thủ này, đáng chú ý nhất là trường hợp của 100 Thieves.

Trong trường hợp tái ký hợp đồng thành công, Acend sẽ bước vào chiến dịch mùa giải 2022 với đội hinh từng giúp họ lên ngôi vô địch thế giới và sẽ thi đấu tại hệ thống giải Valorant của khu vực Châu Âu, nơi họ có suất direct invite cùng với Team Liquid, Gambit và Fnatic. Bên cạnh đó, tổ chức này cũng đang tìm cách 

Đội hình Valorant dự kiến của Acend:

  • Mehmet 'cNed' Yağız
  • Aleksander 'zeek' Zygmunt
  • Santeri 'BONECOLD' Sassi
  • Vlad 'Kiles' Shvets
  • Patryk 'starxo' Kopczynski
  • Laurynas 'Nbs' Kisielius (HLV)

MỤC LỤC [Hiện]