ĐTCL mùa 6: Top 3 đội hình leo rank hiệu quả tại phiên bản 11.24B

Trong bài viết này, hãy cùng Mọt Game tìm hiểu đâu là top 3 đội hình leo rank hiệu quả nhất tại phiên bản 11.24B nhé!

Bản cập nhật 11.24B chứng kiến khá nhiều chỉnh sửa được Riot đưa ra, qua đó cũng khiến meta hiện tại thay đổi khá nhiều. Một số đội hình mất đi chỗ đứng sau khi nhận những đợt giảm sức mạnh, một số khác lại nổi lên như là sự lựa chọn hàng đầu. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu đâu là top 3 đội hình hiệu quả nhất để bạn lựa chọn leo rank ở phiên bản 11.24B nhé!

Urgot Hóa Kỹ Liên Xạ

Đội hình Hóa Kỹ Liên Xạ với bộ đôi Urgot – Jinx vẫn luôn là một trong những đội hình đem lại độ hiệu quả cao trong ĐTCL mùa 6, đặc biệt là việc Hóa Kỹ được buff khá ổn trong thời gian gần đây . Với nguồn sát thương khổng lồ cùng dàn chắn ấn tượng, đây có thể coi là sự lựa chọn phù hợp để leo rank ở meta 11.24B.

ĐTCL mùa 6: Top 3 đội hình leo rank hiệu quả tại phiên bản 11.24B

Giáp Thiên Thần cùng Dao Điện Statikk vẫn đang tỏ ra rất hiệu quả khi kết hợp với Urgot. Ở món trang bị còn lại, bạn có thể tùy biến giữa Vô Cực Kiếm, Cung Xanh hoặc Diệt Khổng Lồ để sử một cách tối ưu nhất theo diễn biến của trận đấu.

Jhin Vệ Sĩ Thuật Sư

Trong phiên bản 11.24B, Jhin cũng là một trong những carry 4 tiền mang lại độ hiệu quả cực kì cao với lượng sát thương đầu ra khủng khiếp. Không những vậy, dàn chắn mạnh mẽ từ những tướng Vệ Sĩ cộng kèm với lượng kháng phép mà Thuật Sư mang lại khiến đội hình Jhin Vệ Sĩ Thuật Sư trở nên vô đối với khả năng công thủ toàn diện.

ĐTCL mùa 6: Top 3 đội hình leo rank hiệu quả tại phiên bản 11.24B

Về mặt trang bị, combo Vô Cực Kiếm, Cung Xanh cùng Diệt Khổng Lồ sẽ là tối ưu nhất cho con bài Jhin. Ngoài ra, một vài trang bị chống chịu cho Braum cũng là điều mà bạn nên hướng đến để giúp dàn chắn của mình trở nên cứng cáp hơn, từ đó tạo đủ không gian và thời gian để Jhin có thể xả sát thương.

ĐTCL mùa 6: Chỉnh sửa tại bản 11.24B liệu có đang khiến Yone yếu đi?
ĐTCL mùa 6: Chỉnh sửa tại bản 11.24B liệu có đang khiến Yone yếu đi?
Yone là vị tướng được Riot sửa lỗi trong bản vá 11.24B, tuy nhiên chỉnh sửa này lại đang khiến sức mạnh của Yone sụt giảm nặng nề.

Băng Đảng Sát Thủ

Sau khi Katarina không còn sở hữu sức mạnh bá đạo ở meta 11.24B, Shaco lại trở về vai trò chủ lực sát thương bên cạnh Akali. Đây vẫn sẽ là sự lựa chọn an toàn dành cho bạn ở phiên bản hiện tại, khi khả năng sốc sát thương của đội hình Băng Đảng Sát Thủ vẫn là điều mà bất cứ đội hình nào cũng phải dè chừng.

ĐTCL mùa 6: Top 3 đội hình leo rank hiệu quả tại phiên bản 11.24B

Với Shaco, combo trang bị gồm Vô Cực Kiếm, Cung Xanh và Cuồng Cung Runaan sẽ là 3 món trang bị giúp con bài này tối đa hóa được lượng sát thương của mình. Ngoài sát thương chí mạng ấn tượng, bộ trang bị này cũng sẽ giúp Shaco gây damage đa mục tiêu hiệu quả hơn. Đối với Akali, Giáp Thiên Thần, Quyền Trượng Thiên Thần cùng Găng Bảo Thạch sẽ là những món trang bị phù hợp với vị tướng này.

TFT Pro-Am: Giải đấu ĐTCL đầu tiên với phần thưởng là tiền ảo
TFT Pro-Am: Giải đấu ĐTCL đầu tiên với phần thưởng là tiền ảo
Mới đây, giải đấu ĐTCL đầu tiên sử dụng tiền ảo làm phần thưởng đã được giới thiệu và nhận được sự hưởng ứng của "cha đẻ" mode game này.

Trên đây là top 3 đội hình cực kì hiệu quả để bạn leo rank tại phiên bản 11.24B. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn lựa chọn và xây dựng những đội hình phù hợp với meta hiện tại. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý mùa 6 nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?