Dàn nữ streamer Trung Quốc gây choáng với thu nhập khủng, có người nhận lương hàng trăm tỷ mỗi tháng

Tuy nhiên, các nữ streamer cũng đã phải đánh đổi rất nhiều thứ như thời gian, sức khoẻ... để đạt được mức lương khủng này.

Không thể phủ nhận rằng ngành phát sóng trực tiếp đang cực kỳ phát triển trên toàn thế giới, đặc biệt là tại đất nước hơn 1.4 tỷ dân - Trung Quốc. Không chỉ tạo ra nhiều môi trường, nền tảng phát sóng phổ biến như Douyu, Huya, Kuaishow..., các streamer sở hữu ngoại hình ưa nhìn, nhiều tài lẻ còn rất chăm chỉ phát triển, đa dạng nội dung phát sóng như livestream trò chơi, làm đẹp, khiêu vũ... để có thể thu hút được lượt view khủng, lượng donate khổng lồ. Vậy đã bao giờ bạn đặt câu hỏi về thu nhập của các nữ streamer chưa? Hãy cùng tìm hiểu xem con số họ nhận được mỗi tháng là bao nhiêu nhé!

Mina

Là streamer cực kỳ nổi tiếng trong khu khiêu vũ tại Douyu, Mina sở hữu thân hình cực kỳ quyến rũ, khả năng vũ đạo xuất thần. Đó cũng là lý do mà kênh phát sóng trực tiếp của nữ streamer đã nhận được hơn 5.8 triệu lượt theo dõi. Nữ streamer đã từng khiến người hâm mộ phải choáng ngợp khi tiết lộ thu nhập mỗi tháng của mình khi livestream cho Douyu sẽ dao động ở mức 100 triệu NDT (khoảng 361 tỷ VNĐ), chưa kể thu nhập từ những công việc tay trái hay nhận quảng cáo ngoài khác.

Dàn nữ streamer Trung Quốc gây choáng với thu nhập khủng, có người nhận lương hàng trăm tỷ mỗi tháng - Ảnh 1.

Mina đã có mức thu nhập khủng mỗi tháng mặc dù còn rất trẻ tuổi

Wang YuMeng

Được mệnh danh là “vũ nữ đời mới” của khu vực khiêu vũ tại Douyu, kênh phát sóng trực tiếp của Wang YuMeng đã thu hút được gần 3 triệu người theo dõi với hơn tổng 30 triệu lượt yêu thích. Theo như chia sẻ trên sóng trực tiếp, số tiền khủng mà nữ streamer có thể nhận được từ công việc stream mỗi tháng sẽ dao động trong khoảng 5 triệu - 7 triệu NDT (khoảng 18 tỷ - 25 tỷ VNĐ). Đặc biệt, đỉnh điểm thu nhập của nữ streamer chính là vào tháng 11 năm nay với hơn 18 triệu NDT (khoảng 64 tỷ VNĐ).

Dàn nữ streamer Trung Quốc gây choáng với thu nhập khủng, có người nhận lương hàng trăm tỷ mỗi tháng - Ảnh 3.

Nữ streamer đã từng nhận được 2 tỷ chỉ sau một vài giờ vào ngày sinh nhật của mình

Những lần lên sóng cùng vũ đạo nóng bỏng khiến cô nàng sở hữu lượng fan đông đảo

Xiao YiYi

Xiao YiYi hay còn được biết đến với biệt danh "nữ hoàng donate" của làng streamer Huya chắc hẳn là cái tên không hề xa lạ với các cư dân mạng Trung Quốc. Nữ streamer sở hữu kênh phát sóng trực tiếp tại nền tảng với hơn 1.7 triệu lượt theo dõi. Nữ streamer đã từng chia sẻ rằng thu nhập mỗi tháng của mình sẽ dao động từ 1 triệu - 5 triệu NDT (3 tỷ - 18 tỷ VNĐ) tùy vào chất lượng của buổi streamer và số lượng quảng cáo đã nhận.

Đặc biệt, trong cuộc đua top 10 streamer được donate nhiều nhất Huya, Xiao Yi Yi là nữ streamer duy nhất lọt top tại vị trí thứ 8, với tổng donate trong 30 ngày lên tới hơn 16 triệu NDT (khoảng 57 tỷ VNĐ).

Dàn nữ streamer Trung Quốc gây choáng với thu nhập khủng, có người nhận lương hàng trăm tỷ mỗi tháng - Ảnh 5.

Nữ streamer đạt được kỷ lục donate "vô tiền khoáng hậu" tại Huya

Nan MeiEr

Thuộc thế hệ streamer đời đầu, Nan MeiEr đã từng là "nữ vũ công đỉnh nhất" của nền tảng Douyu với thu nhập mỗi tháng dao động trong khoảng 1 triệu - 6 triệu NDT (khoảng 3 tỷ - 21 tỷ VNĐ).

Thời điểm hiện tại, ngành streamer liên tục đào thải lẫn nhau, những nữ streamer có tuổi nghề lâu như Nan MeiEr dần dần “mất khách", những người hâm mộ trung thành đều chuyển sang thích những nữ streamer trẻ trung, quyến rũ hơn. Tuy nhiên, được biết, thu nhập của nữ streamer xinh đẹp mỗi tháng nếu livestream đủ thời gian cũng sẽ dao động từ 500.000 - 1 triệu NDT (khoảng 1.8 tỷ - 3 tỷ VNĐ).

Dàn nữ streamer Trung Quốc gây choáng với thu nhập khủng, có người nhận lương hàng trăm tỷ mỗi tháng - Ảnh 8.

Dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng thu nhập mỗi tháng của nữ streamer cũng là một con số đáng ao ước của nhiều người

Ảnh: Tổng hợp