5 vũ khí ít được sử dụng trong Free Fire sau cập nhật OB31

Bên cạnh những vũ khí ai cũng muốn dùng, trong Free Fire cũng còn nhiều loại vũ khí không ai thèm sử dụng mà bạn nên tránh xa.

Vũ khí trong Garena Free Fire cũng như nhiều tựa game bắn súng sinh tồn là yếu tố quan trọng bậc nhất để giúp người chơi có thể có được một trận thắng, dĩ nhiên là bên cạnh kỹ năng sinh tồn của người chơi nữa.

5 vũ khí ít được sử dụng trong Free Fire sau cập nhật OB31
UMP là một trong những vũ khí được yêu thích bậc nhất trong Garena Free Fire

Trong mỗi một phiên bản cập nhật, Garena đều mang tới cho người chơi những loại vũ khí mới, và cũng không quên chỉnh sửa sức mạnh một số loại súng để nó trở nên cân bằng hơn, tránh trường hợp có súng thì quá mạnh, súng thì lại quá yếu nên không ai thèm đoái hoài đến. Sau đây Motgame sẽ mang tới cho các bạn 5 loại súng ít người sử dụng nhất trong Garena Free Fire vì nhiều lý do khác nhau.

Một số nhân vật có thể tạo combo kỹ năng cùng Nairi trong Free Fire
Một số nhân vật có thể tạo combo kỹ năng cùng Nairi trong Free Fire
Thêm một nhân vật mới với kỹ năng dạng bị động xuất hiện trong Garena Free Fire, liệu Nairi sẽ phù hợp với những bạn đồng hành nào đây?

G18

Khẩu súng lục G18 được coi như là vũ khí yếu nhất trong Garena Free Fire về mọi thông số kỹ thuật, từ băng đạn, tầm xa cho tới sát thương đầu ra. Bạn gần như không cảm thấy bất kỳ sức ép nào nếu gặp phải kẻ địch tấn công bạn bằng khẩu G18 này.

5 vũ khí ít được sử dụng trong Free Fire sau cập nhật OB31

Bên cạnh các thông số rất yếu thì G18 cũng không thể tích hợp thêm bất kỳ phụ kiện nào ngoại trừ băng đạn thêm nhưng thực tế cũng không giúp ích thêm được quá nhiều. G18 là sẽ là lựa chọn trừ khi bạn không còn gì có thể nhặt để phòng vệ ngay sau khi đáp đất. Số phận G18 còn đáng thương hơn khi người bạn đồng trang lứa là USP đã có thêm nâng cấp “Lục đôi” nên đã được sử dụng nhiều hơn hẳn so với trước đây.

SPAS 12

Mặc dù đã được tăng sức mạnh khá nhiều ở các phiên bản gần đây (tại OB30 khẩu shotgun này mới được tăng thêm 10% tầm xa), SPAS 12 vẫn là vũ khí không mấy ai sử dụng trong dòng shotgun.

5 vũ khí ít được sử dụng trong Free Fire sau cập nhật OB31

SPAS 12 có sát thương cao tuy nhiên độ nở tâm khi bắn lại khiến người chơi khó có thể bắn tốt được khẩu súng này. So với các khẩu shotgun cùng dòng khác thì SPAS 12 đều tỏ ra kém hơn ở một khía cạnh nào đó nên xét về tổng thể người chơi không mặn mà với việc dùng nó cho lắm.

AN94

AN94 là khẩu súng được coi là khó điều khiển hàng đầu trong Garena Free Fire, và đó là lý do nó ít được người chơi sử dụng (dĩ nhiên là trừ khi bạn không còn lựa chọn nào nữa vì quá đen đủi trong quá trình nhặt đồ).

5 vũ khí ít được sử dụng trong Free Fire sau cập nhật OB31

Đây là khẩu súng trường có sát thương lớn nhưng tầm bắn lại chỉ ở mức dưới trung bình, cộng thêm độ giật cao thì người chơi sẽ ưu tiên những khẩu súng trường “uy tín” hơn như AK, M4A1 (hiện đã có chip nâng cấp) hay Scar.

Free Fire: Những khẩu súng nào sẽ giúp bạn “vô đối” trong giao tranh tầm gần
Free Fire: Những khẩu súng nào sẽ giúp bạn “vô đối” trong giao tranh tầm gần
Giao tranh tầm gần luôn là một điểm đặc biệt quan trọng trong Garena Free Fire, kể cả ở chế độ chạy bo hay tử chiến.

CG15

Đây là một khẩu tiểu liên áp dụng công nghệ tương lai và được thiết kế cho các pha giao tranh tầm xa. Mặc dù vậy lượng sát thương mà CG15 gây ra chỉ tương đương các khẩu tiểu liên khác nên những phát bắn từ xa của nó tỏ ra không mấy ấn tượng. Khẩu súng SMG CG15 trong Free Fire có ống ngẵm hỗ trợ riêng, khoảng 2x qua đó hữu dụng cho các trận chiến tầm xa.

5 vũ khí ít được sử dụng trong Free Fire sau cập nhật OB31

CG15 có khả năng đặc biệt là bắn một phát đạn tích điện gây sát thương ngang với một viên đạn bắn tỉa, mất vài giây mới có thể bắn lại. Sát thương phát bắn đó gây ra sẽ dựa trên thời gian bạn sạc nó, tối đa là 3 giây và cũng có tầm bắn xa hơn các phát đạn thường. Mặc dù vậy thời gian sạc này lại trở thành điểm hạn chế của CG15 vì không mấy khi đối thủ của bạn lại nằm yên tới 3 giây để bạn sạc trước khi bắn cả. CG15 có những điểm đặc biệt riêng kể trên nhưng không được game thủ quá chú ý vì họ có nhiều lựa chọn khả dĩ hơn một khẩu tiểu liên dùng để bắn tầm xa.

M1873

M1873 là một khẩu súng ngắn dạng shotgun mà bạn có thể trang bị ở vị trí của súng lục. Đây được coi như là phiên bản cấp thấp của M1887 với băng đạn 2 viên có sức sát thương cực lớn nhưng không có xuyên giáp như người đàn anh.

5 vũ khí ít được sử dụng trong Free Fire sau cập nhật OB31

Mặc dù vậy M1873 lại có nhược điểm là tầm bắn rất thấp, có thể coi là thấp nhất trong Garena Free Fire. Ngoài ra M1873 cũng không thể trang bị thêm bất cứ phụ kiện nào để gia tăng sức mạnh.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?