Có một Linh Ngọc Đàm bên ngoài "gai góc", bên trong tình cảm, "mít ướt" đến thế này đây!

Dù là nữ streamer phong cách và cá tính hàng đầu tại Việt Nam thế nhưng Linh Ngọc Đàm vẫn luôn khiến các fan "tan chảy" vì sự đáng yêu khó cưỡng lại.

Là một trong những streamer nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, Linh Ngọc Đàm luôn biết cách tạo ấn tượng với các fan bởi phong cách vừa mạnh mẽ nhưng cũng rất quyến rũ.

Xuất hiện trong những bức ảnh hay video, clip ngắn, Linh Ngọc Đàm thường xuyên tạo vẻ mặt lạnh lùng. Không những vậy, nữ streamer còn hay khoe những hình xăm trên cơ thể, cùng với những hình ảnh cô hút thuốc và sử dụng bia rượu khiến cho nàng streamer xinh đẹp vốn đã "ngầu" nay còn càng thêm "gai góc".

Tính cách lạnh lùng của cô nàng còn được thể hiện trong cả cách xử lý công việc. Mỗi khi có chuyện bất bình trên mạng xã hội, Linh Ngọc Đàm luôn lên tiếng, thậm chí là sẵn sàng "khẩu chiến" với bất cứ ai. Chính fan cũng thường hay nói rằng động vào Linh Ngọc Đàm chẳng khác gì động vào "ổ kiến lửa" vậy.

Có một Linh Ngọc Đàm bên ngoài gai góc, bên trong tình cảm, mít ướt đến thế này đây! - Ảnh 2.

Linh Ngọc Đàm lên tiếng sau khi bị anti fan chỉ trích

Có một Linh Ngọc Đàm bên ngoài gai góc, bên trong tình cảm, mít ướt đến thế này đây! - Ảnh 3.

Cũng chính vì những lần lên tiếng như vậy trên mạng xã hội mà Linh Ngọc Đàm còn được cư dân mạng đặt cho biệt danh "Nữ hoàng vạ miệng" vì cứ khi nào cô có phát ngôn thiếu lịch sự là lại bị "khóa môi" hàng chục ngày liền.

Linh Ngọc Đàm liên tục bị Facebook "khóa môi" vì phát ngôn tiêu cực trên mạng xã hội

Dù cho bên ngoài cá tính và có phần "cục súc" là vậy thế nhưng Linh Ngọc Đàm ngoài đời thực lại khiến nhiều người vô cùng ngỡ ngàng vì vừa tình cảm, "mít ướt" lại vô cùng đáng yêu.

Thử đi tìm những nhân cách khác của "Đàm tổng"xem nào!

Yêu thương động vật

Xét về dàn "đại boss" đang sở hữu thì chắc chắn Linh Ngọc Đàm xứng đáng đứng ở top đầu trong làng game Việt. Là người vô cùng yêu mèo, nữ streamer" luôn chịu chi số tiền lớn để mua những chú mèo mà cô yêu quý. Hiện tại, cô đang có tổng cộng bảy chú mèo, mỗi con có giá "sương sương" cũng phải chục triệu, thậm chí đến cả trăm triệu đồng.

Có một Linh Ngọc Đàm bên ngoài gai góc, bên trong tình cảm, mít ướt đến thế này đây! - Ảnh 6.

Quán cafe mèo Katholic của Linh Ngọc Đàm

Không những vậy, Linh Ngọc Đàm còn nhận nuôi nhiều chú mèo bị bỏ hoang và chăm sóc chúng tại quán cafe mèo Katholic. Quả đúng là một người rất yêu thương động vật!

Sống với ý chí mạnh mẽ, luôn bên cạnh người thân, bạn bè!

Là người sống vô cùng tình cảm với bạn bè và gia đình, Linh Ngọc Đàm luôn cố gắng quan tâm và bảo vệ những người mà mình thân yêu hết mức có thể.

Có một Linh Ngọc Đàm bên ngoài gai góc, bên trong tình cảm, mít ướt đến thế này đây! - Ảnh 7.

Hội bạn tri kỉ Linh Ngọc Đàm, Uyên Pu, Misthy

Ví dụ gần đây là khi người bạn thân PewPew của cô gặp khó khăn trong việc kinh doanh và cần xoay xở một số tiền lớn, chính Linh Ngọc Đàm là người đã đề xuất mọi người cùng nhau "mỗi người góp một tí" để giúp PewPew vượt qua những khó khăn này.

Có một Linh Ngọc Đàm bên ngoài gai góc, bên trong tình cảm, mít ướt đến thế này đây! - Ảnh 8.

Cặp đôi "chú cháu" Linh Ngọc Đàm và PewPew

Cô thậm chí còn đùa vui PewPew rằng "giúp ông rồi sau này đi chơi không phải bao nữa" để khiến anh cảm thấy thoải mái hơn. Dù rằng số tiền này là "lớn, thậm chí là rất lớn" theo lời kể của PewPew thế nhưng Linh Ngọc Đàm vẫn quyết tâm làm bằng mọi cách. Vậy mới thấy được tình cảm của cô dành cho bạn bè đáng trân trọng như thế nào.

Trước đó, cô nàng cũng khiến các fan không khỏi xúc động khi chia sẻ những dòng tin nhắn với bố mẹ. Qua những đoạn tin nhắn, có thể thấy Linh Ngọc Đàm vừa "lầy lội" nhưng cũng vô cùng hiếu thảo và ngoan ngoãn. Cô còn hứa với bố mẹ rằng "con sẽ chăm sóc bố mẹ tới già".

"Mít ướt" - Cũng là người dễ xúc động như ai thôi!

Dù bên ngoài mạnh mẽ và "ngầu" là vậy thế nhưng không ít lần Linh Ngọc Đàm đã phải bật khóc vì quá xúc động trước những hành động mà mọi người làm cho cô.

Có một Linh Ngọc Đàm bên ngoài gai góc, bên trong tình cảm, mít ướt đến thế này đây! - Ảnh 10.

Linh Ngọc Đàm xúc động khi nhận được quà sinh nhật của Misthy

Mới đây khi đang thực hiện video mở quà sinh nhật, Linh Ngọc Đàm đã không thể giấu nổi nước mắt khi nói về người bạn thân Misthy. Cô chia sẻ rằng vô cùng xúc động khi được Misthy tặng cho đôi bông tai của Chrome Hearts.

"Mặc dù Misthy vừa trải qua nhiều khó khăn vì bị mất kênh YouTube và gặp các áp lực trong cuộc sống thế nhưng nó vẫn cố gắng tặng cho mình món quà này rất đáng trân trọng. Nghĩ đến thôi mà không dám đeo luôn".

Có một Linh Ngọc Đàm bên ngoài gai góc, bên trong tình cảm, mít ướt đến thế này đây! - Ảnh 11.

Linh Ngọc Đàm khóc vào ngày sinh nhật

Trước đó vào ngày sinh nhật, Linh Ngọc Đàm cũng đã xúc động đến phải "mít ướt" trên video vì tình cảm mà mọi người dành cho cho cô nàng. Đúng là dù mạnh mẽ đến mấy cũng không thể chịu được tình cảm chân thành!

Ảnh: Internet