MisThy nức nở khen Hậu Hoàng hóa thân "cô gái mở đường" làm bùng nổ cả sân khấu, nhưng nữ streamer cũng không phải dạng vừa đâu!

Màn thể hiện của Hậu Hoàng trên sàn nhảy đã làm cho nữ streamer triệu view MisThy cũng phải vỗ tay khen hay.

Hậu Hoàng là YouTuber rất được yêu thích bởi cộng đồng mạng. Cô thu hút được lượng lớn người theo dõi nhờ các MV parody vui nhộn và tính cách dễ thương. Hiện kênh YouTube của cô đã có 7,36 triệu lượt đăng ký.

MisThy nức nở khen Hậu Hoàng hóa thân cô gái mở đường làm bùng nổ cả sân khấu, nhưng nữ streamer cũng không phải dạng vừa đâu! - Ảnh 1.

Bên cạnh khả năng diễn xuất, kỹ năng nhảy của nữ YouTuber này vô cùng ấn tượng. Mới đây, cô đã phô diễn hết năng lực của mình trong chương trình Sàn Đấu Vũ Đạo với trang phục "cô gái mở đường". Màn thể hiện của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Hậu Hoàng tỏa sáng trên sân khấu của Sàn Đấu Vũ Đạo

Trong số những người theo dõi màn biểu diễn của Hậu Hoàng, MisThy là fan nhiệt thành nhất. Trên story, nữ streamer đã chụp lại hình ảnh Hậu Hoàng và tỏ ra phấn khích khi nhìn thấy người bạn tỏa sáng trên sân khấu.

MisThy nức nở khen Hậu Hoàng hóa thân cô gái mở đường làm bùng nổ cả sân khấu, nhưng nữ streamer cũng không phải dạng vừa đâu! - Ảnh 3.

Story của MisThy khi thấy Hậu Hoàng "cháy" trên sân khấu

Giống với Hậu Hoàng, MisThy là một người có kỹ năng nhảy tốt. Cô từng thể hiện tài năng này của mình qua video như dance cover Baam của nhóm nhạc Hàn Quốc Momoland. Đặc biệt, đoạn clip shuffle dance "làm mưa làm gió" của MisThy vào năm 2016 đã trở thành hiện tượng vào thời điểm đó.

MisThy và Lykio Cover Shuffle Dance

Bên cạnh chiếc story kia, rất nhiều lần MisThy bày tỏ sự yêu quý của mình với Hậu Hoàng. Cô thường xuyên theo dõi cũng như làm reaction các clip của nữ YouTuber. Có lẽ trong tương lai, cộng đồng sẽ sớm thấy hai người này cùng hợp tác với nhau.

MisThy nức nở khen Hậu Hoàng hóa thân cô gái mở đường làm bùng nổ cả sân khấu, nhưng nữ streamer cũng không phải dạng vừa đâu! - Ảnh 5.
MisThy nức nở khen Hậu Hoàng hóa thân cô gái mở đường làm bùng nổ cả sân khấu, nhưng nữ streamer cũng không phải dạng vừa đâu! - Ảnh 6.

Ảnh: Tổng hợp