Cởi trần vô tình xuất hiện trên sóng trực tiếp, ProE khiến MC Phương Thảo ngượng chín mặt, fan được dịp "cà khịa" tới tấp

Sau chiến thắng trước V Gaming, MC Phương Thảo đã phỏng vấn đội trưởng Gấu nhưng tâm điểm của sự chú ý lại đổ dồn về phía ProE.

Từ lâu, các fan Liên Quân hẳn cũng đã quen thuộc với việc ProE "check map" và một trong những đối tượng bị trợ thủ Team Flash nhắm đến nhiều nhất chính là cô nàng MC Phương Thảo xinh đẹp.

Cởi trần vô tình xuất hiện trên sóng trực tiếp, ProE khiến MC Phương Thảo ngượng chín mặt, fan được dịp cà khịa tới tấp - Ảnh 1.

Tuy nhiên mới đây mọi chuyện lại xảy ra trái ngược hoàn toàn, trong lần phỏng vấn đội trưởng Gấu sau chiến thắng trước V Gaming thì ProE đã bị nữ MC xinh đẹp "thấy đủ" khi đang thoải mái cởi trần trong gaming house và vô tình lọt vào ống kính trực tiếp.

Phỏng vấn Gấu nhưng ProE mới là tâm điểm khi cởi trần và lọt vào khung hình trực tiếp

Ngay lập tức, ProE trở thành tâm điểm của màn phỏng vấn dù chẳng phải là nhân vật chính. Riêng nữ MC cũng lập tức cà khịa lại ProE bởi lẽ trước đây cô đã rất nhiều lần bị game thủ này "check map".

Cởi trần vô tình xuất hiện trên sóng trực tiếp, ProE khiến MC Phương Thảo ngượng chín mặt, fan được dịp cà khịa tới tấp - Ảnh 3.

ProE đã vô tình lọt vào ống kính trực tiếp khi đang cởi trần và khiến MC Phương Thảo cũng phải ngại ngùng nhưng không quên cà khịa ngay sau đó

Cộng đồng game thủ cùng để lại rất nhiều bình luận với sự cố bất ngờ này của ProE, người chuyên "check map" giờ lại bị hàng nghìn khán giả "check map" cùng lúc. Đúng là khó lường!

- "Thảo này người ta hay gọi là Thaocheckmap nha mọi người!"

- "Thích nhất Phương Thảo nhá! Mọi lần ProE check map còn nay phơi hẳn ra cho xem lại chứ không cần check nữa!"

- "Phỏng vấn Gấu nhưng mà ProE mới là tâm điểm. Đúng là dân tập gym có khác haha!"

- "Check người ta cho lắm vào rồi giờ để người ta thấy hết. Hiệp ơi là Hiệp!"

- "Khi bạn bảo không nhìn thấy gì nhưng lại biết người ta vòng đi vòng lại 2 lần."

Cởi trần vô tình xuất hiện trên sóng trực tiếp, ProE khiến MC Phương Thảo ngượng chín mặt, fan được dịp cà khịa tới tấp - Ảnh 5.

Lần sau bớt hớ hênh lại nhé ProE, nhiều chị em để ý lắm rồi đấy!

Ảnh: Internet