Combo súng nào để bạn có thể chơi tốt với phong cách hổ báo trong Free Fire?

Súng là một trong những yếu tố quan trọng nhất của tựa game sinh tồn Free Fire, khi nó sẽ giúp bạn đối đầu với những kẻ địch trên bản đồ...

Kho vũ khí trong Garena Free Fire cực kỳ đa dạng và còn được tăng thêm số lượng sau mỗi phiên bản cập nhật. Mỗi người chơi có thể mang hai vũ khí lớn và một vũ khí cầm tay, và việc kết hợp chúng sao cho hiệu quả nhất cũng là thứ mà họ vô cùng quan tâm.

HEAVY Phú Đại: “Bọn mình đang lo các đội khác sẽ phải lau nước mắt trước hàng trăm khán giả”
HEAVY Phú Đại: “Bọn mình đang lo các đội khác sẽ phải lau nước mắt trước hàng trăm khán giả”
Đội tuyển HEAVY sau khi cán đích ở vị trí hạng 3 vòng bảng giờ đây đã rất quyết tâm chinh phục ngôi vương Yomost VFL Spring 2022.

Để nắm bắt được lối chơi hổ báo trong Free Fire, người chơi có thể tham khảo những cách kết hợp vũ khí mà những tuyển thủ chuyên nghiệp sử dụng trong các giải đấu dưới đây.

Chim bói cá + UMP

Tốc độ di chuyển vượt trội là chỉ số quan trọng nhất của Chim bói cá để nó có thể được lựa chọn ở vị trí súng trường gây sát thương chính. Nó giúp người dùng dễ dàng trong các tình huống băng lên và xử lý tầm gần. Khẩu súng trường này có sát thương, phạm vi và tốc độ thay đạn tương đối ổn.

UMP là vũ khí cực mạnh trong giao tranh tầm gần

UMP là một trong những loại súng tiểu liên phổ biến nhất của Garena Free Fire. Với tốc độ di chuyển rất cao và tốc độ bắn khá, việc có được sức mạnh xuyên giáp của UMP là yếu tố nổi bật để phân biệt nó với các khẩu tiểu liên khác.

Groza + MP40

Mặc dù là hàng hiếm nhưng kiếm được là ngon luôn, đó chính là Groza trong Garena Free Fire. Groza có độ ổn định khi bắn cao, tầm bắn tốt trong dòng súng trường nên bạn hoàn toàn có thể tấn công đối thủ từ xa mà tỷ lệ bắn trượt là không hề cao.

Groza là súng trường chỉ có thể lấy từ hòm thính

Nổi tiếng với tốc độ bắn ấn tượng, MP40 có thể là lựa chọn hàng đầu cho người chơi trong các trận chiến tầm trung và tầm gần vì tốc độ của nó là cực kỳ cao, cả về mặt di chuyển lẫn tốc độ ra đạn. Sự kết hợp giữa Groza và MP40 có lẽ là sự kết hợp chất lượng nhất cho những tình huống giao tranh tầm trung.

AK + Súng Sạc

Xét về tổng thể thì AK là súng trường có các chỉ số ấn tượng và khả năng gây sát thương đều ở mọi cự ly. Mặc dù vậy kỹ năng của người chơi khi sử dụng khẩu súng nổi tiếng này cũng cần khá cao, khi mà độ giật của nó thuộc hàng cao nhất trong game.

Súng Sạc hiện tại là vũ khí có sức sát thương tốt nhất Garena Free Fire nếu sử dụng đúng cách. Chỉ cần sạc đủ thời gian thì đối thủ nào cũng có thể bay màu trước một phát bắn chuẩn xác của bạn. Nhưng cũng như AK, Súng Sạc yêu cầu người chơi phải có kỹ năng cao.

Chim Gõ Kiến + M1887

Chia tay những khẩu súng trường tự động, vũ khí chính đầu tiên được lựa chọn trong combo này chính là Chim Gõ Kiến thuộc dòng súng trường thiện xạ. Chim Gõ Kiến có chỉ số tương đối đều và ổn định. Với khả năng xuyên giáp phi thường, người chơi có thể hạ gục đối thủ mặc giáp cấp cao một cách dễ dàng.

M1887 có khả năng sốc sát thương rất cao nếu bạn bắn chuẩn xác

Để bảo kê tầm gần cho người chơi thì không có gì thích hợp hơn là M1887 – khẩu shotgun bị giảm sức mạnh nhiều lần nhất trong Garena Free Fire. Bên cạnh lượng sát thương thuộc hàng cao nhất trong game thì M1887 cũng sở hữu khả năng xuyên giáp cực kỳ đáng sợ, sẵn sàng bắn tan nát kẻ địch trong các cuộc chiến tầm gần. Dĩ nhiên vì M1887 chỉ có 2 viên đạn nên người chơi cũng cần luyện tập chút đỉnh thì mới phát huy được tối đa sức mạnh của khẩu shotgun này.

G36 + Súng Sạc

Vì Súng Sạc đã được đề cập ở trên với sức sát thương khủng nhưng cần kỹ năng cao để sử dụng ra thì trong combo cuối này G36 sẽ là điểm nhấn chính. Đây là khẩu súng trường tự động mới được ra mắt trong Garena Free Fire ở phiên bản OB33.

G36 có khả năng đặc biệt là có thể chuyển đổi giữa hai dạng bắn xa và bắn gần với những hiệu ứng khác nhau, qua đó giúp người chơi có thể linh hoạt hơn trong các tình huống giao tranh.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?