Trực tiếp 2022 VCT Stage 2 – Challengers VN Play-offs

Trực tiếp 2022 VCT Stage 2 - Challengers VN vòng play-off. Cập nhật kết quả nhanh chóng các cặp trận trong ngày thi đấu đầu tiên 26/05.

Hai ứng cử viên sáng giá cho vị trí vô địch bất ngờ bị hạ gục, rời bỏ cuộc chơi. FANCY UNITED ESPORTS là đội tuyển cuối cùng đại diện cho Việt Nam tại VCT Stage 2 APAC Challengers.

Ngày thi đấu hôm nay – 29/05 sẽ diễn ra với loạt trận thi đấu giữa FANCY UNITED ESPORTS và BIG BAAM ở chung kết nhanh thua vào lúc 14h với thể thức BO3. Đội chiến thắng sẽ tiến vào chung kết tổng cạnh tranh với CERBERUS ESPORTS lúc 18h với thể thức BO5.

Cơ cấu giải thưởng

VCT 2022 Vietnam Stage 2 Challengers sẽ có mức tiền thưởng kỷ lục với 300 triệu VND dành cho đội vô địch, 200 triệu VND cho đội á quân cùng 80 triệu VND cho 2 đội tuyển hạng 3 và hạng 4.

Giải thưởng của VCT Challengers Vietnam Stage 2
Giải thưởng của VCT Challengers Vietnam Stage 2

Ngoài ra, đội vô địch giải đấu sẽ giành vé đi thẳng đến vòng bảng VCT 2022 APAC Stage 2 Challengers. Những đội tuyển á quân và hạng 3 sẽ thi đấu từ vòng khởi động.

VCT 2022 APAC Stage 2 Challengers quy tụ hàng loạt đội tuyển hàng đầu đến từ các quốc gia như Singapore, Thái Lan, Ấn Độ, Indonesia, Australia, Hồng Kông Trung Quốc, Philippines và Việt Nam. Dự kiến, VCT 2022 APAC Stage 2 sẽ diễn ra tại Copenhagen, Đan Mạch.

Trực tiếp 2022 VCT Stage 2 – Challengers VN Play-offs ngày 29/05

Hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua những diễn biến trực tiếp 2022 VCT Stage 2 vòng playoffs nhé!

FANCY UNITED ESPORTS VS BIG BAAM

Chung kết nhánh thua được diễn ra với phần thi đấu của hai team FANCY UNITED ESPORTS và BIG BAAM với thể thức BO3. Hai đội hôm qua đã vừa chạm trán nhau, BIG BAAM đã để thua nuối tiếc trước FCY.

 VCT Stage 2 – Challengers VN Play-offs
Team BIG BAAM

Đội hình ra quân của hai team đều là những gương mặt vô cùng quen thuộc, hứa hẹn mang đến cho khán giả những màn thi đấu mãn nhãn.

 VCT Stage 2 – Challengers VN Play-offs
Team FCY

Các map pick chọn lần lượt là: Bind, icebox và Ascent.

 VCT Stage 2 – Challengers VN Play-offs
Các map pick

Ở map đấu đầu tiên – Bind, tuyển thủ d0rf trong tay cầm con bài Skye đã xuất sắc đạt ACE, giúp BAAM dẫn trước đối thủ ở những round đấu đầu tiên. Tuy nhiên, với sức bền bỉ của mình, FCY đã dần dà gỡ lại và dành chiến thắng trước BAAM với tỷ số 13-10.

Sang đến map thi đấu Icebox, BAAM liên tiếp sử dụng các chiến thuật tấn công mạnh mẽ, giúp họ dẫn trước tỷ số trước FCY. Hai team theo sát tỷ số nhau, tuy nhiên, BAAM đã có những tình huống xử lý khá lỗi.

 VCT Stage 2 – Challengers VN Play-offs
Kết quả map thi đấu

Round thi đấu quyết định, F1cio kết liễu đối thủ, người chiến thắng chung kết nhánh thua đó chính là FCY với tỷ số 13-10. Thật đáng tiếc vì chúng ta phải chia tay BAAM – một trong những team được đánh giá cao và là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

 VCT Stage 2 – Challengers VN Play-offs
Tổng kết KDA trận đấu

BAAM đã có một mùa giải chín hơn những mùa trước khi mà từng cá nhân đều nở rộ. Tuy về 3 nhưng họ vẫn có cho mình tấm vé đến với APAC, hy vọng chúng ta sẽ thấy sự thể hiện tốt hơn của họ trong thời gian tới.

CERBERUS ESPORTS 0 – 3 FANCY UNITED ESPORTS

Chung kết tổng là trận chiến giữa hai team đầy duyên nợ CES và FCY. Liệu rằng năm nay, FCY có bức phá và trả được món nợ của mùa giải trước hay không?

 VCT Stage 2 – Challengers VN Play-offs
Đội hình hai team FCY và CES

Cả hai team sẽ phải đấu với thể thức BO5, các map được pick lần lượt là: Bind, Split, Haven, Ascent và Icebox. Hiện tại, Team FCY đang sử dụng chiến thuật không duelist, hy vọng nó vẫn sẽ đúng trước một CES khó nhằn.

VCT Stage 2 – Challengers VN Play-offs
Hai team chọn đặc vụ

Map thi đấu đầu tiên – Bind, FCY thi đấu rất phong độ khiến CES liên tục timeout, tỷ số trận đấu 13-11.

Sang map thi đấu thứ 2 – Split, cả hai team  thi đấu thêm phần cẩn trọng hơn. Sau map thi đấu thua trước đó, CES dường như thay đổi chiến thuật và liên tục dẫn trước. Mặc dù rất cố gắng nhưng FCY vẫn bứt phá, bám đuổi và vượt lên. Và điều tất yếu, FCY chiến thắng tiếp tục với tỷ số 13-10.

VCT Stage 2 – Challengers VN Play-offs
KDA trận đấu

Qua hai map thi đấu, chúng ta đều có thể thấy rằng FCY sự chuẩn bị về đội hình và chiến thuật tốt hơn CES. CES tỏ ra lúng túng trước các bài đánh của FCY, FCY có những lối đánh đa dạng và được vận dụng linh hoạt.

Map thi đấu thứ 3 – Haven, mở đầu map 3 là màn ACE dành cho YESIcaN.

CES và FCY liên tục timeout để thay đổi các chiến thuật. CES thành công kéo trận đấu đến giai đoạn OT. FCY đang rất nỗ lực đến lịch sử không lặp lại một lần nữa.

Hai đội liên tục theo sát nhau khi mà liên tục OT, tuy nhiên FCY chỉ cách chức vô địch 1p40s mà thôi. Cuối cùng, FCY thành công trả được mối thù mùa trước, trận chung kết của chúng ta kết thúc với chiến thắng 3-0.

VCT Stage 2 – Challengers VN Play-offs
Tổng kết KDA trận đấu

Một chiến thắng quá thuyết phục, vượt qua những khó khăn thử thách, 6 chàng trai FCY cùng bước lên nhận giải. Họ xứng đáng được hưởng, họ vượt qua được nỗi sợ của mình và quá thành công dành chiến thắng.

VCT Stage 2 – Challengers VN Play-offs
Màn trả thù ngọt ngào của FCY

Tổng kết giải VCT 2022 Vietnam Stage 2 Challengers, xếp thứ nhất là FCY, thứ hai là CES và thứ ba là BIG BAAM. Chúc mừng các team xuất sắc đại diện Việt Nam tham dự APAC sắp tới.

VCT Stage 2 – Challengers VN Play-offs
Giải thưởng của các team tham dự VCT Stage 2 – Challengers VN

Kênh Tin Game liên tục cập nhật thông tin mới nhất về tựa game Valorant, đừng quên theo dõi chúng tôi nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?