GAM, SGB đã vực dậy LMHT Việt Nam ở 2022?

Nửa 2022 đang chứng kiến Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam khởi sắc khi GAM Esports lẫn Saigon Buffalo đều thể hiện tốt trên trường quốc tế.

Chiều 27/5, MSI 2022 sẽ trở lại với lượt trận playoffs. RNG cùng EG xuất quân đầu tiên và hứa hẹn tạo nên trận chiến hấp dẫn. Trong khi, T1 và G2 được xem như cặp tâm đáng theo dõi nhất bán kết giải đấu.

Trên lý thuyết, những đại diện có mặt tại top 4 đều xuất sắc. Họ liên tục trải qua cuộc chiến BO1 khốc liệt để giành vé đi tiếp. Thậm chí, G2, EG tạo nên hàng loạt địa chấn. Nhà vô địch LEC chặn đứng chuỗi thắng từ T1 ngay ngày mở đầu vòng Hỗn chiến. Còn EG cũng xuất sắc quật ngã nhà vua LCK sau đó.

Playoffs MSI 2022: RNG, T1 và phần còn lại?

Điều này tạo tiền đề để G2, EG tự tin tranh tài tại playoffs. Trên sàn đấu quốc tế, bất ngờ luôn xảy ra. Trong khi về RNG, hay T1, cả hai đại diện dần bộc lộ điểm yếu với những thất bại ngỡ ngàng thời gian qua.

Thế nhưng, khác vòng Hỗn chiến, bán kết áp dụng theo thể thức BO5. Điều này đồng nghĩa tất cả sẽ phải trải qua cuộc chiến khốc liệt lẫn cân não. Đơn giản, bài đánh, chiến thuật ban/pick không đủ. Chơi lâu dài buộc các game thủ chuẩn bị tinh thần, tâm lý vững vàng.

Hiển nhiên, với vị thế hiện tại trên trường quốc tế, rõ ràng, RNG cũng T1 dư thừa phong thái nhà vua. Về T1, hai trận ngã ngựa không thể quy chụp đội yếu hay dở tệ. Bởi BO1 không đủ để đội phát huy hế sức mạnh lẫn bản lĩnh của nhà vô địch LCK. Đừng quên rằng, ở giải mùa Xuân 2022, Faker cùng các thành viên từng đối mặt với rất nhiều khó khăn. Cuối cùng, không một cái tên nào từ Gen.G đến DK đủ sức đè bẹp họ ở BO5.

Còn về RNG, họ càng cho thấy sức mạnh tuyệt đối tại playoffs LPL mùa Xuân 2022. Nói đúng hơn, đội tiến đến ngôi vương thuyết phục, chỉn chu mọi mặt từ tinh thần đến lẫn lối chơi.

Playoffs MSI 2022: RNG, T1 và phần còn lại?

Chưa dừng lại ở đó, tại vòng Hỗn chiến, thua hay lộ điểm yếu, RNG cùng T1 vẫn bắt tay nhau đến playoffs với vị trí số 1 và 2. Họ vẫn mang phong thái khác biệt, làm chủ hoàn cảnh siêu phàm. Nói cách khác, so với G2, EG, RNG và T1 mạnh hơn ở cả lối chơi lẫn sự suy tính tại thời điểm quan trọng.

Quan trọng, bộ đôi đội tuyển đang sở hữu bề dày lịch sử tại MSI. T1 là huyền thoại với sân chơi này. Trong khi, RNG nắm giữ chức vô địch mùa giải trước. Chưa kể, họ luôn được đánh giá cao nhất cho ngôi vương MSI 2022.

Chiều 27, 28/5, hai lượt trận bán kết sẽ diễn ra. Bốn đội tuyển đều khao khát tấm vé đến Chung kết. Thế nhưng, với cục diện hiện tại, MSI 2022 vẫn sẽ là sân chơi của riêng LPL và LCK.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?