LMHT: Sau scandal với QTV, Sena bất ngờ thi đấu chuyên nghiệp trở lại trong màu áo của GIGABYTE Marines

Vậy là GAM đã tuyển thêm 1 rừng mới nữa.

Mới đây GAM đã công bố đội hình thi đấu chính thức cho mùa giải VCS Mùa Xuân 2018 với 2 sự thay thế cho Optimus đường giữa và Levi đi rừng đã rời team. Đó chính là Kriss Kyle cùng Zeroday, cả 2 đều là những người chơi trẻ sinh năm 1999,2000 cũng như chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc thi đấu trong môi trường áp lực cao tại GAM, nhất là vị trí đi rừng - nơi mà Levi rời đi đã để lại khoảng trống rất lớn trong đội hình GAM, bởi lẽ rừng là vị trí mạnh nhất và chủ chốt của GAM trong suốt mùa giải vừa qua.

Đội hình này vẫn chưa thể làm Tinikun yên tâm

Chính vì vậy, việc tuyển thêm người đi rừng mới là điều hoàn toàn có thể xảy ra, thậm chí cách đây 1 tháng, Tinikun từng lên tiếng mang về đội hình GAM người chơi đi rừng kì cựu lắm tài nhiều tật từng thi đấu trong màu áo SF5 là Sena.

4 tài năng mới của GAM đều rất trẻ và đó là lí do không tuyển được Sena

Nhưng đó cũng chỉ là hỏa mù của Tinikun đặt ra cách đây 1 tháng, khi mà mới đây chính Sena đã tiết lộ trên facebook anh sẽ là người chơi đi rừng mới của GAM. Thậm chí khi gia nhập GAM, với kĩ năng tốt và kinh nghiệm thi đấu của mình, Sena không cần phải test mà đã được vào thẳng GIGABYTE Marines, ngoài ra Sena cũng chia sẻ, phải qua tuần thi đấu đầu tiên mọi người mới có thể thấy Sena trong màu áo của GAM.

GAM. Sena đã lộ diện

Nói về Sena, thi chắc hẳn đều biết đến người chơi ở vị trí đi rừng tài năng của Saigon Fantastic 5 - Sena (tên thật là Trương Tuấn Tú). Đây được đánh giá là một game thủ trẻ có nhiều triển vọng trên con đường chuyên nghiệp khi đã từng cùng SF5 vô địch GPL Mùa Xuân 2015,... Tuy nhiên trước khi trở thành tên tuổi gặt hái được thành công, Sena đã sớm bị vướng vào những lùm xùm mà điển hình nhất là sự vụ phát ngôn những lời lẽ không hay với đàn anh QTV khiến khán giả hết sức bất bình. Sau những lần đó, Sena lại tiếp tục không giữ được bình tĩnh trong những lần đấu xếp hạng đơn, dẫn đến các án phạt cấm thi đấu khác nhau.

Hậu quả dẫn đến việc Sena quyết định rời SF5 và Sài Gòn, trở về Hải Phòng hoàn thành nốt chương trình học cấp 3 và chính thức nghỉ thi đấu chuyên nghiệp từ cuối năm 2015, đến đây đã hơn 2 năm.

Bàn tay xăm trổ quen thuộc của Sena

Vậy là với việc Sena gia nhập GAM, chắc chắn Tinikun cùng GAM sẽ có nhiều phương án tấn công trong khu rừng của mình khi mà sức trẻ của Kriss Kyle và kinh nghiệm của Sena hợp lại sẽ giúp GAM rất khó đoán trong mùa giải 2018 đầy biến động này. Hãy cùng theo dõi KenhTinGame để biết thêm thông tin về chuyện nhượng cũng như chờ đợi thông báo chính thức từ GAM về việc Sena nhé.