Nadeshot – CEO của 100T giải đáp thắc mắc của fan về Levi

nadeshot – chủ sở hữu kiêm CEO của 100 Thieves nơi Levi đang thi đấu đã có một buổi trả lời khá nhiều câu hỏi cho fan hâm mộ của mình:

reddit-levi-01 Nadeshot - CEO của 100T giải đáp thắc mắc của fan về Levi 1

“Hey Nade,
Bạn ký hợp đồng cho Levi tới như một bất ngờ khủng bố vậy! Có phải những người tuyển dụng của 100T đã chấm anh ta trước rồi, hay các bạn giành lấy cơ hội ngay khi nhìn thấy Levi là một game thủ tự do?
Chúc may mắn với màn ra mắt LCS của 100T nhé!”

levi Nadeshot - CEO của 100T giải đáp thắc mắc của fan về Levi 2

Nadeshot: “Tôi đã trả lời câu hỏi này trước đây rồi nhưng sẽ trả lời ở đây cho mọi người có thể đọc được.
Như hầu hết những cộng đồng khác, ban tuyển dụng đã để ý Levi một thời gian rồi. Khi chúng tôi bắt đầu xây dựng đội hình Academy, mọi việc rõ ràng là có một người đi rừng chất lượng sẽ giúp chúng tôi rất nhiều. Chúng tôi đã xem xét khá nhiều lựa chọn, nhưng Levi là lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi đã thử và thật tốt khi biết anh ấy rất hào hứng về cơ hội sống tại LA, học tiếng Anh và có một chỗ trong giải hạng 2 Bắc Mỹ.
Thật không may anh ấy vẫn chưa ở đây (100T LCS Bắc Mỹ), nhưng chúng tôi đang làm việc vất vả hết sức có thể để có thể đưa anh ấy sớm tới được đây. Chúng tôi vô cùng hào hứng trong việc cùng anh ấy đạt được thành công tại Bắc Mỹ và không thể đợi để xem những gì anh ấy gặt hái được trong năm nay”

Sau lời nói rằng 100T sẽ cố gắng hết sức giúp Levi tới với vinh quang của LCS Bắc Mỹ thì fan hâm mộ tại Việt Nam cũng có thể phần nào yên tâm được rằng dù sang nơi đất khách quên người như vậy, Levi vẫn sẽ nhận được những sự giúp đỡ tận tình nên không phải lo lắng Levi không có cơ hội tốt để phát triển và thi đấu.