Cộng đồng mạng nói gì trước thông tin LMS chuẩn bị sát nhập lại khu vực Đông Nam Á?

Chia buồn với những người anh em Thái Lan.

Như vậy, sau hàng loạt những tin đồn về khu vực Đài Loan. Riot đã chính thức xác nhận sẽ gộp khu vực LMS và khu vực LST ( Đông Nam Á) vào làm một. Như vậy là sau 5 năm, Đài Loan đã trở về với vòng tay của những người an hem Đông Nam Á, đáng tiếc Việt nam đã trở thành khu vực riêng. Chứng kiến thông tin hết sức bất ngờ này, nhiều fan hâm mộ Việt Nam đã có những nhận xét hết sức hài hước. Đa phần đều cảm thấy “lo lắng “ cho Thái Lan và người anh em G4.

Chạy đâu cho khỏi nắng

Tội nghiệp người anh em xa quê G4

Có cái vòng khởi động cũng không tha

Hiện chưa có nhiều thông tin về việc phân chia slot khi LMS chính thức sát nhập với LST, tuy nhiên nhiều khả năng  Riot sẽ rút bớt 1 slot còn lại để dành cho khu vực khác. Nhiều fan hâm mộ cũng hy vọng vị trí này sẽ thuộc về Việt Nam của chúng ta.

Điều này hoàn toàn có thể bởi Việt Nam hiện đang là khu vực có lượng người chơi đông thứ 2 chỉ sau Trung quốc, và rõ ràng những nhà sản xuất sẽ muốn tạo thêm cơ hội cho các khu vực đang có lượng người chơi lớn như VCS. Điều cần làm hiện tại là thể hiện thật tốt ở kỳ chung kết thế giới năm nay nhằm chứng minh chúng ta xứng đáng với vị thế đó.

Tương lai liên minh 2 khu vực trên sẽ là đối trọng của VCS