Cộng đồng mạng ví SKT T1 chuyển nhượng giống đội bóng nổi tiếng Manchester United vì giỏi photoshop và tấu hài

Mùa chuyển nhượng là mùa sôi động và nhộn nhịp nhất trong những bộ môn thể thao, mới đây thì tin nóng đã xuất hiện Nuguri best top thế giới về SKT nhưng là pts

Trong những ngày vừa qua, LMHT thế giới bước vào kỳ chuyển nhượng đầy drama. Ở trong nước thì SBTC Esports do thầy ba thành lập đang rộ lên tin về những tuyển thủ xuất sắc nhất như Dia1, Zeros, Yijin đang chuẩn bị tái hợp và thi đấu dưới màu áo Tam Kê.

BLV Hoàng Luân: Có Zeros và Dia1 thì SBTC Esports chắc chắn nằm trong top 2 đội mạnh nhất VCS - Ảnh 4.

Tin đồn về đội hình SBTC nếu đây là thật thì quá mạnh

Giữa những tin đồn có khả năng cao như vậy, thì cũng pha trộn những tin đồ do cộng đồng mạng dựng lên nhằm troll hoặc gây war.Điển hình như mới đây, một fanpage lớn thuộc cộng đồng LMHT Việt Nam đã gây ra rất nhiều tranh cãi khi đăng tin về vụ chuyển nhượng Nuguri đương kim vô địch CKTG đến đội tuyển danh tiếng tại LCK là T1 Gaming. Nhưng để ý kỹ một chút, đây chỉ là một bức ảnh đã qua chỉnh sửa. Trên thực tế, fanpage của DWG, của T1 hay của chính tuyển thủ Nuguri hoàn toàn chưa có bất cứ thông tin gì về tương lai của nhà vô địch CKTG. Trong bài đăng gần nhất trên page của T1 chỉ là thông tin về ngày sinh nhật của tuyển thủ Effort.

Thế nhưng thì ở Việt Nam đã có những page LMHT có tiếng với lượt theo dõi đông ngất ngưỡng lại đăng bài này nhằm kiếm fame và gây war. Đây là việc nhằm cố ý kiếm lợi riêng, làm cho các fan và trung lập bức xúc đòi bỏ theo dõi trang vì điều này

Ngay sau đó, drama ngay lập tức bùng lên khi một trang chuyên thông tin về LEC đăng bài “cà khịa”. Không vừa, fanpage đầu tiên đăng bức ảnh chế cũng phản pháo lại với vô số thể loại “văn mẫu”.

Dù cho bị chỉ trích nhiều, đã vội xoá bài post nhưng lời xin lỗi làm cho cộng đồng mạng phẫn nộ hơn nhiều.

Hiện tại về phía Nuguri chưa có thông báo bất kỳ nào, tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia, việc thành viên của DWG trở thành một mẩu của T1 đang được đánh giá rất cao và dự kiến sẽ sáng tỏ trong thời gian tới.