Đội tuyển FPS chuyên nghiệp Revolution chính thức tan rã sau nhiều năm gắn bó

Revolution từng là đội tuyển mạnh nhất trong game CS:GO tại Việt Nam.

Revolution là một đội tuyển được thành lập cách đây 3 năm, tại tựa game CS:GO Revolution đã giành được rất nhiều gianh hiệu lớn nhỏ trong nước và khu vực Đông Nam Á. Tính đến nay thì Revolution chưa từng thua tại một giải đấu nào trong nước, chính vì đó mà cái tên Revolution đã gây nhiều sự ám ảnh đối với những đội tuyển CS:GO chuyên nghiệp khác khi phải đối đầu. Mới đây thì Giang ”Rambutan” Pham đã đăng tin thông báo rằng việc Revolution chính thức phải DISBAND.

Chúng ta đã biết rằng năm 2020 do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên các giải đấu chuyên nghiệp của CS:GO đã không còn. Bên cạnh đó thì CS:GO đã vào giai đoạn thoái trào nên không còn được nhiều người chú ý đến như trước, thay thế vào đó là tựa game FPS mới của Riot chính là Valorant được nhiều người quan tâm hơn. Revolution cũng đã tham gia các giải đấu của Valorant khu vực và giành được 1 chức vô địch hay top4 SEA.

Theo như Giang ”Rambutan” Pham thì anh sẽ cùng FOG tìm kiếm một đội tuyển mới để tiếp tục thi đấu Valorant. Về phần Revolution thì chắc chắn đội tuyển này sẽ không còn và sẽ rất lâu nữa hoặc không thể tìm ra được đội tuyển CS:GO nào mạnh và gắn kết lâu đến như vậy tại Việt Nam.