Cộng đồng xứ Trung thất vọng với Deft và đồng đội - 'DWG chẳng cần dùng đến 50% sức mạnh để hạ DRX'

Deft và những người đồng đội tại DragonX có thể nói đã thua toàn diện trước DAMWON Gaming trong trận Tứ Kết đầu tiên của CKTG 2020.

Vào ngày hôm qua - 15/10, vòng Tứ Kết của CKTG 2020 đã chính thức diễn ra với trận đấu đầu tiên giữa DAMWON Gaming và DragonX. Những tưởng khi bước ra sân khấu thế giới thì DRX có thể tạo ra một sự khác biệt nào đó, tuy nhiên họ vẫn thất thủ 0-3 giống như trận chung kết LCK Mùa Hè vừa rồi.

Cộng đồng xứ Trung thất vọng với Deft và đồng đội - DWG chẳng cần dùng đến 50% sức mạnh để hạ DRX - Ảnh 1.

DAMWON Gaming đã hủy diệt DragonX với tỉ số 3-0 thuyết phục

Đương nhiên là người ta chẳng đặt quá nhiều kì vọng vào việc DragonX có thể chiến thắng, đơn giản là vì DAMWON Gaming đang cho chúng ta thấy phong độ vô cùng đáng sợ. Tuy nhiên khởi đầu vòng Tứ Kết CKTG bằng một loạt đấu một chiều như vậy là điều không ai muốn chút nào, vì vậy cộng đồng LMHT của nước chủ nhà Trung Quốc tỏ rõ sự thất vọng đối với DRX.

Cộng đồng xứ Trung thất vọng với Deft và đồng đội - DWG chẳng cần dùng đến 50% sức mạnh để hạ DRX - Ảnh 2.

Nhìn tuyển thủ của DragonX như kiểu vừa thi đấu vừa đeo Mặt Nạ Đọa Đầy Liandry vậy. Tâm lý của họ chắc chắn bị ảnh hưởng rất nhiều và trông cực kì tuyệt vọng vì bị loại.

Ủa mấy ông bạn DragonX này ăn hết mì gói rồi à? (Đây là câu nói móc việc DragonX đăng ảnh mang theo rất nhiều mì gói tới Thượng Hải, họ nói rằng tuyển thủ có thể không tìm thấy thức ăn mình thích nên làm vậy - ND).

Tôi cảm thấy DragonX còn chẳng khiến DAMWON Gaming dùng tới 50% để chiến thắng, đối thủ không phải sử dụng vũ khí bí mật nào cả. Tôi vô cùng bối rối khi cvMax liên tục để Doran và Deft gặp phải kèo khó, trong khi đó lại đóng chặt Chovy ở vai trò mở giao tranh.

Cộng đồng xứ Trung thất vọng với Deft và đồng đội - DWG chẳng cần dùng đến 50% sức mạnh để hạ DRX - Ảnh 3.

Deft hẳn phải rất buồn vì bản thân, đây sẽ là điểm cuối trong hành trình của cậu ấy ở CKTG.

Deft đã 26 tuổi rồi sao? Không giống như đi rừng hay hỗ trợ nơi tuổi tác không quá quan trọng, xạ thủ phụ thuộc nhiều vào phản xạ và thao tác tay. Cậu ấy nên tính chuyện đổi vị trí như Ambition hay tới Bắc Mỹ mà thôi (thực ra thì Deft mới 23 tuổi - ND).

Thực lòng mà nói thì Deft là điểm yếu của DRX trong trận vừa rồi, tuy nhiên Doran thì không khá hơn là bao.

Haizz, thể thao chuyên nghiệp lúc nào cũng thật tàn nhẫn.

Mặc dù cậu ấy là người phí phạm rất nhiều cơ hội trong ngày hôm nay nhưng nhìn Deft khóc cũng khiến tôi cảm động.

Cộng đồng xứ Trung thất vọng với Deft và đồng đội - DWG chẳng cần dùng đến 50% sức mạnh để hạ DRX - Ảnh 4.

Nhìn cách DAMWON Gaming có thể đánh bại đối thủ dù có thua thiệt ở đầu game hay không mới thấy sức mạnh của đội tuyển này vượt trội so với DragonX tới mức nào. Thậm chí ở ván 2, DragonX đã có được khá nhiều mạng hạ gục ở giữa trận, tuy nhiên họ lại không tận dụng được và để phía DWG kéo dài thời gian cho những chủ lực mạnh lên. Tới khi Aphelios hay Twisted Fate của DWG đủ mạnh thì đã quá muộn để DRX chiến thắng rồi.

Cộng đồng xứ Trung thất vọng với Deft và đồng đội - DWG chẳng cần dùng đến 50% sức mạnh để hạ DRX - Ảnh 5.

DragonX dẫn DAMWON Gaming 4 mạng trước tình huống này

Cộng đồng xứ Trung thất vọng với Deft và đồng đội - DWG chẳng cần dùng đến 50% sức mạnh để hạ DRX - Ảnh 6.

Tuy nhiên sau đó họ lại thua combat vì chủ lực của DWG đã đủ sức mạnh

Vào buổi chiều ngày hôm nay, Suning sẽ đối đầu với JD Gaming trong trận Tứ Kết thứ hai. Đây là trận đấu rất đáng được mong chờ bởi cả hai đội tuyển đều tới từ LPL, có phong độ tương đối tốt và sở hữu những ngôi sao vô cùng đáng chú ý. Họ hứa hẹn sẽ mang tái một trận đấu hấp dẫn, kịch tính và không rơi vào tình trạng một chiều như chiến thắng của DAMWON Gaming ngày hôm qua.

Cộng đồng xứ Trung thất vọng với Deft và đồng đội - DWG chẳng cần dùng đến 50% sức mạnh để hạ DRX - Ảnh 7.

Cuộc chiến giữa JD Gaming và Suning chiều này chắc chắn sẽ cực kì hấp dẫn