Cốt truyện LMHT: Mordekaiser sẽ là nhân vật phản diện trong vũ trụ Siêu Phẩm

Những trang phục mới về chủ đề Siêu Phẩm sắp cập bến Liên Minh Huyền Thoại, qua đó kéo theo thay đổi về cốt truyện trong Vũ Trụ Siêu Phẩm.

Quả thực cốt truyện trong Liên Minh Huyền Thoại là một trong những đặc trưng nổi bật cũng như vô cùng thu hút đối với những ai yêu tựa game này. Mỗi vị tướng hay kể cả mỗi dòng trang phục đều sở hữu một vũ trụ riêng với cốt truyện cực kì lôi cuốn.

Và Trong sự kiện mới đây về vũ trụ Siêu Phẩm, Riot Games cũng đã giới thiệu về một mối hiểm họa mới cho cả phe nổi dậy G/NETIC lẫn tập đoàn Siêu Phẩm. Theo đó, Mordekaiser giờ đây sẽ trở thành một mối nguy mới dành cho loài người, khiến 2 tổ chức lần đầu tiên phải bắt tay với nhau.

Trong lần ra mắt này, Mordekaiser sẽ sắm vai kẻ phản diện, khi hắn từng là trí tuệ nhân tạo được tập đoàn Siêu Phẩm tạo ra nhưng đã lặng lẽ thoát khỏi sự điều khiển để hình thành ý thức riêng. Giờ đây khi đã có được sự tự do, hắn cho rằng “nhân loại không thể tự trị mà không tự hủy diệt bản thân”. Với dã tâm này, AI này đã lây nhiễm virus vào các robot trên khắp thành phố, biến chúng thành công cụ hòng lấy đi ý chí đấu tranh của loài người để bảo toàn sự sống cho họ.

LMHT: Mordekaiser liệu có phải là

Các trang phục Siêu Phẩm lần này hầu hết đều có liên quan đến sự trỗi dậy của Mordekaiser. Để đối mặt với hiểm họa từ Mordekaiser, Tập Đoàn Siêu Phẩm đã tạo ra Renekton – vũ khí lai tạo được mệnh danh là kẻ săn mồi khát máu nhằm chống lại lũ robot nguy hiểm. Tương tự, Sylas là một thủ lĩnh của nhóm người bị ruồng bỏ sống bên ngoài bức tường thành và đã quyết định lãnh đạo đội quân Ngoài Vòng Pháp Luật trong cuộc chiến chống lại virus. Tuy nhiên, Sylas cũng có tham vọng riêng của mình, đó là tiêu diệt tập đoàn Siêu Phẩm cũng như tình trạng giám sát hà khắc tại thủ đô.

LMHT: Bộ ‘6 nguyên tử’ trang phục Siêu Phẩm sắp ra mắt có gì hấp dẫn?
LMHT: Bộ ‘6 nguyên tử’ trang phục Siêu Phẩm sắp ra mắt có gì hấp dẫn?
Những hình ảnh cuốn hút của những trang phục Siêu Phẩm vừa được công bố, qua đó đón chào 6 thành viên mới gia nhập.

LMHT: Mordekaiser liệu có phải là

Cốt truyện lần này cũng đánh dấu sự xuất hiện của Sejuani – thủ lĩnh khác của quân nổi loạn G/NETIC. Cô cùng nhóm của mình đã tách ra khỏi phe của Ashe sau khi cuộc kháng chiến thất bại. Tuy nhiên trước mối hiểm nguy từ Mordekaiser, cô buộc phải tham chiến để bảo vệ thành phố của mình.

Trong khi đó, Senna là một tình nguyện viên đã không may thiệt mạng trong một dự án Siêu Phẩm Điều này khiến tâm trí cô bị tách ra khỏi thế giới vật chất, tuy nhiên linh hồn cô vẫn còn tồn tại trong không gian ảo. Senna là một trong những mắt xích quan trọng để chống lại Mordekaiser khi cô có thể hiểu được những chỉ thị của hắn cũng như nhận thức được sự nguy hiểm của AI này.

LMHT: Mordekaiser liệu có phải là

Cuối cùng, Siêu Phẩm Varus là vũ khí sinh học mới nhất do Tập Đoàn Siêu Phẩm tạo ra từ cơ thể của 3 tâm trí khác nhau. Hắn là thành viên của nhóm chống gián điệp trong Tập Đoàn Siêu Phẩm, và nhiệm vụ lần này của Varus là giảm thiểu mọi hiểm họa mà Mordekaiser có thể gây ra cho Tập Đoàn.

Trên đây là một số cốt truyện được Riot Games chia sẻ cùng với bộ skin Siêu Phẩm mới sắp được ra mắt. Bạn đánh giá sao về cốt truyện này? Hãy để lại comment bên dưới nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.