TSM công bố kế hoạch xây dựng trung tâm tập luyện ngay sau khi thất bại tại vòng loại khu vực Bắc Mỹ - eSports

Team Solomid (TSM) vẫn rất giàu tiềm lực kinh tế khi xây dựng một trung tâm phức hợp lớn về esports nhằm mục đính huấn luyện, tập luyện tại Bắc Mỹ.

Mới đây tổ chức Esports danh tiếng của Bắc Mỹ là Team Solomid (TSM) đã công bố việc tiến hành xây dựng khu liên hợp tập luyện & huấn luyện quy mô lớn. Cụ thể thì vào ngày thứ 3 tuần tới (17/9), công trình này sẽ được khởi công tại Playa Vista, Los Angeles. Khi khu liên hợp này được khánh thành vào tháng 2 năm 2020 thì nó sẽ trở thành trụ sở chính của TSM.

TSM

Bjergsen và đồng đội vẫn chưa thể trở lại đỉnh cao

Thông tin này được đưa ra ngay sau khi lá cờ đầu của Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ nhiều năm nay lần thứ 2 liên tiếp thất bại trong việc giành vé tới Chung kết Thế Giới, với thất bại cay đắng 2-3 trước Clutch Gaming tại chung kết vòng loại khu vực. Tuy nhiên thất bại vừa rồi chỉ ảnh hưởng một chút tới sức mạnh và tầm ảnh hưởng của tổ chức TSM tại Bắc Mỹ. Riêng trong phạm vi LCS, cơ sở hạ tầng cũng như tiềm lực kinh tế của TSM tỏ ra vượt trội so với những đối thủ cạnh tranh khác. Đối thủ lớn nhất của TSM có lẽ là Team Liquid, tổ chức cũng đã có riêng một trung tâm tập luyện & huấn luyện có tên Alienware Training Facility, đặt tại Santa Monica, CA từ đầu năm 2018. Team Liquid cũng mới có được chức vô địch Bắc Mỹ lần thứ 4 liên tiếp, bao gồm cả màn lội ngược dòng trước chính…TSM ở chung kết LCS mùa Xuân 2019.

TSM

Cơ sở mới này sẽ là trung tâm cho tất cả các hoạt động của TSM bao gồm: việc tập luyện của các tuyển thủ Esports thuộc nhiều bộ môn, phát triển và sáng tạo các nội dung liên quan tới nhiều tựa game cũng như đời sống. Theo kế hoạch ban đầu, trung tâm huấn luyện này sẽ gồm có: phòng thu, phòng stream cho những nội dung liên quan đến du lịch, phòng tập và cả trung tâm gym. Lenovo sẽ là nhà tài trợ và cung cấp máy tính và các thiết bị khác cho trung tâm này. Lenovo Legion Lounge sẽ không phải là đối tác duy nhất về thương hiệu và thiết bị máy tính tài trợ cho trung tâm này. TSM cho biết nhiều cái tên mới sẽ xuất hiện trong tương lai.

fifa online 4