Các đại diện liên tục phàn nàn, CKTG 2022 có vấn đề gì?

Công tác tổ chức của CKTG 2022 liên tục dính phốt và khiến các đội tuyển cảm thấy không thoải mái.

CKTG 2022 sắp chốt lại vòng Play-In trên đất Mexico và hướng đến cuộc chiến quan trọng Main Event ở Mỹ. Về các trận đấu, những đại diện đều mang đến ít nhiều bất ngờ. Và sau tất cả, giải đấu đang diễn ra chất lượng, có tính chuyên môn cao.

Thế nhưng, công tác tổ chức từ Riot Games xảy ra rất nhiều vấn đề. Gần đây, việc test Covid-19 hay giải pháp cho các đội chơi từ xa gây nhiều cuộc tranh cãi. Cụ thể, theo Game Anchor Network, mỗi ngày, dàn sao bị bắt kiểm tra Covid-19 đến 5 lần.

Đáng nói hơn, trang tin chia sẻ lại từ nhân viên RNG, đội gặp phải tình huống rất trớ trêu. Đại diện LPL lúc đầu được yêu cầu đánh online. Song sau đó, không rõ lý do gì, phía BTC bắt đội test Covid-19 và chơi offline. Thậm chí, phía hậu cần RNG còn gửi tin nhắn phàn nàn bởi có quá nhiều bất cập, ảnh hưởng đến đội.

Các đại diện liên tục phàn nàn, CKTG 2022 có vấn đề gì?

Bên cạnh đó, Riot Games được tiết lộ không có bất cứ biện phát nào để giải quyết tình hình Covid-19 đe dọa các đội. Nếu tuyển thủ dương tính, họ bắt đánh online. Và rồi, các ngôi sao liên tục bị bắt kiểm tra Covid-19.

Chưa hết, khán giả đều đang rất bất mãn với CKTG 2022, đặc biệt là lịch thi đấu không ổn. Theo đó, tỷ suất người xem giảm 14% so với cùng thời điểm năm trước. Để rồi, hiện tại, BTC nhanh chóng thay đổi quy định cũ. Theo đó, bất cứ trường hợp nào xảy ra, các đội phải có mặt đầy đủ trên sàn đấu. Sau tất cả, Riot thật sự đang bất ổn, mâu thuẫn trong việc đảm bảo CKTG 2022 diễn ra tốt đẹp và thành công.