Đã đứng bét bảng LCK, Jin Air còn phải tạm chia tay 1 xạ thủ vì lí do sức khỏe! - eSports

Jin Air Greenwings đã yếu rớt rồi mà lại còn mất đi người chơi được coi là kinh nghiệm nhất nữa thì "no hope" thật rồi...

Vào ngày 18/6 vừa qua, trang Twitter chính thức của đội tuyển Jin Air Greenwings đã đưa ra thông báo về việc xạ thủ của họ là Lee “Stitch” Seung-ju sẽ tạm thời nghỉ thi đấu do những vấn đề cá nhân, đặc biệt là việc sức khỏe sa sút. Đây là một thông tin không mấy gì vui vẻ đối với fan hâm mộ của JAG, nhưng dù sao họ vẫn còn có thể tương tác với Stitch thông qua các buổi stream của anh chàng này trong thời gian tới đây.

JAG ad

Xạ thủ Stitch không đảm bảo được sức khỏe để tiếp tục chơi cho JAG

Xạ thủ sinh năm 1996 đã gia nhập Jin Air Greenwings từ cuối tháng 11/2018, ngay sau khi xạ thủ tài năng của JAG khi đó là Park “Teddy” Jin-seong rời đội để chuyển qua SK Telecom T1. Trước khi tới JAG, Stitch từng thi đấu cho nhiều đội tuyển tại Hàn Quốc như Incredible Miracle, Samsung Galaxy hay thi đấu tại LMS cho G-Rex. Thời gian ở LMS, Stitch đã cùng đội tuyển G-Rex tham dự những giải đấu quốc tế lớn như Rift Rivals 2018 hay Chung kết Thế giới 2018. Cùng với người đi đường trên Heo “Lindarang” Man-heung, Stitch chính là một trong những người chơi có kinh nghiệm dày dạn nhất JAG.

JAG ad

Route cần thêm nhiều kinh nghiệm nếu muốn giúp JAG có được ít nhất 1 trận thắng ở mùa Hè

Trong mùa Hè 2019 này cũng vì Stitch không đảm bảo được sức khỏe thì Jin Air Greenwings đều xuất phát với vị trí xạ thủ là Moon “Route” Geom-su, một xạ thủ trẻ sinh năm 1999 từng chơi cho Galakticos và Dark Passage tại Thổ Nhĩ Kỳ. Dù có kĩ năng nhưng Route vẫn còn thiếu quá nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh để thi đấu tại đấu trường LCK. Chính vì vậy JAG vẫn chưa có được bất kì một trận thắng nào và đang đứng cuối bảng xếp hạng LCK mùa Hè 2019 với tỷ số 0-4, một kết quả…tương tự như giải mùa Xuân.

fifa online 4