LMHT: Top 5 tướng leo rank thần tốc trong phiên bản 9.12

Đây là những tướng vượt trội nhất trong thời điểm hiện tại, người chơi nên tận dụng để leo rank trong phiên bản LMHT 9.12.

Những tướng trong danh sách này hiện đang sở hữu sức mạnh vượt trội so với các tướng cùng vai trò. Nếu đội của bạn không ưu tiên "tắt điện" chúng thì ngay cả khi đang thua thiệt hoặc thậm chí là đối phương không sử dụng thành thạo vị tướng đó, chúng vẫn có thể gây phiền toái lớn cho đội của bạn. Mặt khác, nếu đối thủ thực sự nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng chúng, đội của bạn sẽ đứng trước một thử thách cực kì lớn nếu muốn giành chiến thắng.

1. Hecarim

LMHT: Top 5 tướng leo rank thần tốctrong phiên bản 9.12 - Ảnh 1.

Cách đây vài phiên bản, Hecaim mạnh đến mức không chỉ OP trong rừng mà còn là Hot Pick tại vị trí đường trên. Tuy nhiên, sau đợt giảm sức mạnh ở phiên bản 9.9, người chơi bắt đầu thấy sự suy giảm trong khả năng gây sát thương của hắn ta. Đến với phiên 9.12 lần này, người chơi đã bắt đầu quen thuộc với lượng sát thương mới của hắn ta và hắn ta vẫn là một trong những tướng gank mạnh nhất trò chơi. Hiện tại, Hecarim đang có tỉ lệ chơi 6,70% trong khi tỉ lệ thắng lên tới 52,17%.

2. Karma

LMHT: Top 5 tướng leo rank thần tốctrong phiên bản 9.12 - Ảnh 2.

Sau đợt giảm sức mạnh khả năng tạo lá chắn, Karma đã vắng bóng một thời gian khá lâu khỏi meta. Tuy nhiên, với đợt tăng sức mạnh trong phiên bản 9.12, cô không chỉ tìm được vị trí cho mình trong vai trò Hỗ Trợ mà còn nổi lên như một người đi đường trên hàng đầu. Với lợi thế tay dài và lượng sát thương cao, Karma có thể cấu rỉa máu đối thủ cực kì khó chịu, từ đó dồn sát thương hạ gục những đối thủ yếu máu một cách dễ dàng. Trong khi đó, việc gank cô ta là một nhiệm vụ cực khó khăn.

3. Lux

LMHT: Top 5 tướng leo rank thần tốctrong phiên bản 9.12 - Ảnh 3.

Những nerf dành cho Nautilus trong phiên bản 9.12 là cú hích cuối cùng Lux cần để leo từ Tier 1 lên God Tier. Viên ngọc Dư Chấn cho phép Lux trao đổi sòng phẳng với bất cứ tướng Hỗ Trợ all-in, trong khi lượng sát thương mà cô gây ra có thể dồn sát thương hạ gục bất cứ kẻ địch máu giấy nào. Khi bạn kết hợp điều này với khả năng khống chế trói chân địch thủ của cô nàng, Lux trở thành tướng Hỗ Trợ mà bất cứ người chơi nào cũng mong muốn xuất hiện trong đội hình.

4. Mordekaiser

LMHT: Top 5 tướng leo rank thần tốctrong phiên bản 9.12 - Ảnh 4.

Với sức mạnh hiện tại, Mordekaiser đang là vị tướng đường trên cực kì mạnh và hiệu quả. Điều này có phần đáng ngạc nhiên bởi Mordekaiser làm lại mới chỉ ra mắt không lâu và người chơi vẫn còn chưa quá quen thuộc với bộ chiêu thức mới cũng như chưa tìm thấy sự kết hợp tối ưu giữa ngọc và trang bị với hắn ta. Hắn ta đã nhận một bản sửa lỗi nóng gần như ngay lập tức, tuy nhiên chúng ta vẫn cần phải có thêm thời gian để theo dõi xem liệu Mordekaiser đã trong tầm kiểm soát hay lại tiếp tục là một vị tướng "lỗi" khác mà Riot Games vô tình tạo ra.

5. Sivir

LMHT: Top 5 tướng leo rank thần tốctrong phiên bản 9.12 - Ảnh 5.

Sivir chẳng cần nhận bất cứ buff nào song lại liên tục hưởng lợi từ meta trong suốt các phiên bản vừa qua. Lần này, Riot đã tăng sức mạnh cho Caitlyn, đồng nghĩa với việc cấp cho Sivir một làn đường với lượng mana miễn phí vô hạn (thông qua những chiếc bẫy Yordle của Caitlyn). Thêm vào đó, cô còn phối hợp cực tốt với những Hỗ Trợ hàng đầu hiện tại như Lux, Yuumi và Karma. Khi bạn kết hợp điều này với khả năng đi đường cực kì an toàn lẫn khả năng sống sót của cô ấy, không có gì lạ khi cô ấy chiến giữ vị trí hàng đầu trong danh sách các Xạ Thủ.