Đã rời giải từ vòng trước, nhưng GAM vẫn được báo Hàn Quốc nhắc đến tại CKTG 2022

Chiến tích của GAM Esports trước Top Esports ở Vòng bảng CKTG 2022 vẫn được để lại nhiều ấn tượng trong mắt truyền thông quốc tế.

CKTG 2022 hiện đã đi đến bán kết trên đất Mỹ. Như vậy, chỉ còn 3 trận đấu nữa, mùa giải năm nay sẽ chính thức khép lại. Và trải qua một chặng đường dài, có rất nhiều dấu ấn từ cá nhân đến tập thể được lưu lại.

Đã rời giải từ vòng trước, nhưng GAM vẫn được báo Hàn Quốc nhắc đến tại CKTG 2022

Để rồi, GAM Esports tưởng chừng có hành trình đáng buồn nhưng lại gây sốt giới LMHT ngay giờ phút cuối cùng. Đến nay, câu chuyện đại diện VCS quật ngã nhà á quân LPL vẫn được ca tụng. Và mới đây, truyền thông Hàn Quốc lần nữa nhắc lại chiến tích kể trên.

Cụ thể, Naver có bài viết chia sẻ về nơi tổ chức CKTG 2022. Thực chất, có rất nhiều vấn đề tại Bắc Mỹ. Thế nhưng, không thể phủ nhận cổ động viên từ Mexico đến Mỹ đều rất tuyệt vời. Họ cổ vũ nhiệt tình và ủng hộ tất cả các đại diện. Vì thế, những người này mang đến không khí bùng cháy, sôi động cho giải đấu năm nay.

Đã bị loại từ trước đó, nhưng GAM vẫn được báo Hàn Quốc nhắc đến tại CKTG 2022

Và rồi, theo Naver, GAM Esports là cái tên nhận được nhiều sự cổ vũ nhất tại CKTG 2022. Khi đại diện Việt Nam lội ngược dòng không ngờ, phá hủy nhà chính TES, khán đài như bùng bổ. Người hâm mộ Việt Nam có mặt tại Mỹ ôm nhau mừng rỡ.

Trong khi, những người còn lại cũng hò reo, ăn mừng. Họ đã được chứng kiến trận đất hấp dẫn, bất ngờ và cảm xúc đến phút cuối cùng. Quan trọng, TES – á quân LPL bị loạt thật sự chấn động, khiến khán giả hiện trường không khỏi ngỡ ngàng.

Nhớ lại trận đấu 16/10, những chia sẻ từ Naver không hề quá. Lúc Levi trả lời phỏng vấn, thậm chí, dưới khán đài, cổ động viên còn liên tục reo hò tên anh. Điều này mang lại rất nhiều cảm xúc cho cổ động viên Việt Nam cũng như VCS. Dù thế nào, đây cũng như một sự thừa nhận với nỗ lực từ Levi, GAM Esports lẫn LMHT nước nhà.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame