Đại địch thủ Sơ Luyến lần đầu phá lệ cặp cùng Chim Sẻ Đi Nắng đối đầu 'bộ đôi nguyên tử' Hồng Anh, BiBi

Sau rất nhiều sự trông đợi từ phía khán giả hâm mộ, cuối cùng 2 cái tên đầy duyên nợ của cộng đồng AoE Việt – Trung là Chim Sẻ Đi Nắng và Sơ Luyến đã lần đầu kết hợp cùng nhau để đối đầu với cặp đôi BiBi và Hồng Anh.
Đại địch thủ Sơ Luyến lần đầu phá lệ cặp cùng Chim Sẻ Đi Nắng đối đầu bộ đôi nguyên tử Hồng Anh, BiBi - Ảnh 1.

Sơ Luyến, Chim Sẻ Đi Nắng và dấu hỏi về sự kết hợp lần đầu.

Xét về yếu tố cá nhân, cả Sơ Luyến và Chim Sẻ Đi Nắng đều sở hữu những tố chất Solo cung R rất mạnh. Nếu đặt lên bàn cân về từng cá nhân rõ ràng cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng, Sơ Luyến được đánh giá mạnh hơn Hồng Anh và BiBi. Tuy nhiên, đây là một kèo đấu 2vs2 cung R, nơi sự phối hợp, chiến thuật quyết định rất nhiều đến kết quả của trận đấu. Xét về yếu tố này thì rõ ràng BiBi, Hồng Anh đang có rất nhiều lợi thế khi cả 2 game thủ này đã rất nhiều lần đánh cặp cùng nhau.

Hồng Anh với lối chơi tấn công vũ bão của mình ở những thời điểm đầu chính là yếu tố cần thiết để giúp BiBi rảnh tay phát triển và cân bản đồ về thời điểm sau. Không quá khi nói rằng lối chơi của Hồng Anh và BiBi rất phù hợp và bổ trợ cho nhau tạo thành một cặp đôi rất mạnh trong thể loại cung R. 

Bên kia chiến tuyến, Sơ Luyến và Chim Sẻ Đi Nắng lại là lần đầu tiên trong lịch sử đánh cặp cùng nhau, việc hiểu lối chơi đồng đội và bổ trợ cho nhau sẽ rất khó.

Đại địch thủ Sơ Luyến lần đầu phá lệ cặp cùng Chim Sẻ Đi Nắng đối đầu bộ đôi nguyên tử Hồng Anh, BiBi - Ảnh 2.

BiBi, Hồng Anh là cặp đôi gần như không thể bị đánh bại.

Trong những trận chiến cung R đỉnh cao như thế này, diễn biến của trận đấu diễn ra rất nhanh, đôi khi kết quả của trận đấu được định đoạt chỉ bằng một khoảnh khắc đột biến. Chính vì vậy việc bất đồng ngôn ngữ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc phối hợp, thống nhất chiến thuật, chia sẻ tài nguyên hợp lý giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Sơ Luyến. Trong khi đó BiBi và Hồng Anh đều sử dụng chung một ngôn ngữ, lại đánh cặp cùng nhau khá nhiều, nên việc phối hợp, giao tiếp với nhau đều rất dễ dàng.

Một trận đấu rất hấp dẫn khi mà cả 2 bên đều sở hữu cho mình những lợi thế nhất định. Một trận chiến cung R đỉnh cao mà khán giả không thể bỏ qua

13:00 hôm nay 17/6/2019 Đại Chiến cung R đỉnh cao!!!

Chim Sẻ Đi Nắng, Sơ Luyến vs BiBi, Hồng Anh

Quý khán giả có thể theo dõi trận đấu tại: https://www.facebook.com/soluyenaoe/