G2 Esports: “Vựa muối” của trời Âu

Bàn về độ lầy lội thì các tuyển thủ G2 Esports là số 1.

Nhà đương kim vô địch MSI 2019 không chỉ được yêu thích bởi lối chơi hoa mỹ, cuốn hút mà còn khiến fan vô cùng thích thú với độ lầy của các tuyển thủ. Như các bạn đã biết công nghệ Pro view được áp dụng nhằm đưa cho người xem những trải nghiệm tiếp cận mới với tuyển thủ. Còn ở LEC, Pro view được dùng để phát hiện “độ nhây” của G2. Các thành viên của G2 đã ngay lập tức tận dụng tính năng này để quảng bá shop bán đồ của đội tuyển:

- Trong trận đấu mở màn LEC mùa Hè 2019, G2 gặp Splyce, Wunder (chat all): g2esports.com/shop (Link shop bán đồ của G2).

- Trong trận thứ 2 của G2 gặp Origen, Perkz (chat all): g2esports.com/shop.

Tuyển thủ của Origen ngay lập tức sử dụng tính năng Muted để tránh bị mất tập trung

Ở trận đấu mới đây gặp VIT ở lượt trận thứ 2 tuần 2 LEC mùa hè 2019, G2 tiếp tục phong độ ấn tượng khi nhẹ nhàng đánh bại đối thủ để duy trì thành tích bất bại tại giải đấu. Tuy nhiên điều mà người hâm mộ để ý lại là những màn “pha trò” của các tuyển thủ:

- Vừa vào game thì các thành viên chat all chúc mừng sinh nhật CEO của đội.

- Tiếp đến là màn "nhây" của người chơi đường trên Wunder khi anh tab ra và dùng Paint để vẽ dòng chữ: “What is going on? ”

Một pha quá lầy đến từ vị trí của "Quân Đơ"

Nói không quá thì G2 Esports đang là một trong những đội tuyển có lượng fan lớn nhất trên thế giới. Hy vọng G2 vẫn giữ được phong độ tốt như hiện tại và có thêm nhiều màn “tấu hài” gửi đến người hâm mộ trong thời gian tới.