SofM – Người đi rừng toàn diện nhất tại LPL mùa hè 2019

Những con số thống kê chỉ ra rắng SofM đang là người đi rừng tốt nhất sau 3 vòng đấu đầu tiên.

LNG đang có một phong độ ấn tượng với thành tích 3 trận toàn thắng và chễm chệ ở ngôi đầu bảng xếp hạng. Thành tích đó có được là do sự cố gắng, nỗ lực của toàn đội nhưng cũng không thể phủ nhận tầm quan trọng, sức ảnh hưởng của SofM lên đội hình LNG.

SofM đang thể hiện một phong độ tuyệt vời

Tầm nhìn luôn là một thứ gì đó khá xa xỉ ở một trận đấu chuyên nghiệp, nhất là tại một giải đấu khốc liệt như LPL. Việc kiểm soát tầm nhìn thường được giao cho vị trí hỗ trợ bởi đây là vị trí thường sẽ lên đồ cắm mắt “chuyên dụng”. Tuy nhiên theo thống kê sau 3 vòng đấu, khá bất ngờ khi SofM đang dẫn đầu về chỉ số kiểm soát tầm nhìn. Đứng ngay sau anh là người đồng đội mới tại LNG: Duan.

SofM là người đi rừng duy nhất góp mặt trong bảng xếp hạng này

Giải thích cho điều này, SofM là một người đi rừng có phong cách “cướp bóc” cực kì quen thuộc. Việc kiểm soát tốt tầm nhìn giúp anh dễ dàng thực hiện những pha xâm lăng và tạo áp lực kinh khủng lên đối phương.

Ở đâu có rừng ở đó có mặt SofM

Ngoài ra SofM cũng góp mặt trong top 5 về sát thương gây ra trong trận đấu. Người đi rừng Việt Nam thường chọn cho mình những vị tướng ăn thịt thuận tay như Leesin, Rek’sai,.. với lối lên đồ rất nhiều damge.

SofM đứng thứ 3 về chỉ số sát thương gây ra trong trận đấu

Và sau tất cả những gì thể hiện được, những con số cũng đã chỉ ra rằng "thần rừng" Việt Nam hiện nay là người đi rừng xuất sắc nhất tại LPL, vượt qua cả những tên tuổi dày dạn kinh nghiệm như Karsa.

Kết quả xứng đáng cho những nỗ lực của SofM

Hi vọng rằng SofM cùng LNG tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng và đạt được mục tiêu đến với CKTG lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình.