Đại tu vật phẩm Thần Thoại: Loại bỏ điểm Hàng Hiệu, tinh hoa Thần Thoại cập bến

Nói lời tạm biệt với Đá Quý và Điểm Hàng Hiệu, cùng đón chào sự xuất hiện của đơn vị mới trong Chế Tạo Hextech, đó là Tinh Hoa Thần Thoại.

Việc thay đổi hoàn hệ thống báu vật Thần Thoại đã được đề cập từ đầu năm nay, và bây giờ chính là giai đoạn chúng ta đón chào sự thay đổi đó. Sẽ không còn Đá Quý hay Điểm Hàng Hiệu xuất hiện trong cửa hàng nữa, giờ đây đơn vị dùng để quy đổi các vật phẩm Thần Thoại (bao gồm Trang phục, Mẫu mắt, Biểu tượng anh hùng,…) sẽ là Tinh Hoa Thần Thoại, loại Tinh Hoa lần đầu tiên xuất hiện trong client của LMHT.

Đại tu vật phẩm Thần Thoại: Loại bỏ điểm Hàng Hiệu, tinh hoa Thần Thoại cập bến
Cùng với Tinh Hoa Thần Thoại sẽ là sự xuất hiện của trang phục Thần Thoại mới dành cho Pyke

Dự kiến Tinh Hoa Thần Thoại sẽ chính thức cập bến cửa hàng vào bản cập nhật 12.6, tức là sẽ dự kiến có mặt trong Chế Tạo Hextech vào thứ 5 ngày 31 tháng 03. Hiện tại bạn sẽ không còn cơ hội kiếm điểm Hàng Hiệu nữa và sự kiện “Lôi Đài Hàng Hiệu” (sự kiện chỉ có ở server Việt Nam) cũng là sự kiện cuối cùng cho phép bạn sở hữu những trang phục Hàng Hiệu cũ.

Sau đó, các trang phục Hàng Hiệu sẽ dần dần xuất hiện trong cửa hàng Thần Thoại (theo chu kì) với những mức giá khác nhau phụ thuộc vào độ “cũ” của trang phục đó, đặc biệt những trang phục đó sẽ được đổi bằng Tinh Hoa Hàng Hiệu. Ngoài việc Điểm Hàng Hiệu chính thức bị khai tử, Đá Quý cũng sẽ chịu chung số phận. Nhưng bạn sẽ không cần phải vội tiêu hết Đá Quý để làm gì, khi bản cập nhật cập bến Đá Quý sẽ tự động được chuyển thành Tinh Hoa Thần Thoại, với mỗi 1 viên Đá Quý sẽ được đổi thành 100 Tinh Hoa Thần Thoại.

Việc quy hết tất cả các vật phẩm Thần Thoại theo một đơn vị trao đổi là Tinh Hoa Thần Thoại chắc chắn sẽ giúp người chơi cảm thấy nhất quán hơn, có nhiều cơ hội hơn trong việc có thể sở hữu trang phục mà bản thân mong muốn.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?