'Dân chơi hệ vô địch': DWG BeryL nạp gần 160 triệu vào Genshin Impact trong thời gian try-hard CKTG 2020

"Fun" fact: "Suning thua DAMWON là do chưa nạp lần đầu?"

BeryL - Anh chàng Hỗ trợ của DAMWON Gaming, đội tuyển đã trở thành nhà vô địch thế giới LMHT mùa giải 2020 cách đây ít ngày, vừa "bị bóc mẽ" là một fan cuồng Genshin Impact chính hiệu.

Việc các tuyển thủ CKTG chơi những tựa game khác trong giờ nghỉ ngơi, thậm chí là ngay trong thời gian diễn ra giải đấu, vốn không phải là chuyện lạ. Thậm chí, nhiều đội tuyển còn khuyến khích điều này như một động thái tạo điều kiện cho tuyển thủ có được quãng thời gian giải trí thoải mái nhất.

Nhưng trường hợp của BeryL lại là một câu chuyện khác, không chỉ cày cuốc Genshin Impact trong quãng thời gian thi đấu, tuyển thủ Hỗ trợ này còn liên tục nạp tiền vào game, và tính đến ngày 28/10, tức 3 ngày trước trận Chung kết, anh chàng đã nạp tổng cộng 7.770.800 won (khoảng 158 triệu VND) vào game.

Dân chơi hệ vô địch: DWG BeryL nạp gần 160 triệu vào Genshin Impact trong thời gian try-hard CKTG 2020 - Ảnh 1.

Số tiền này được nạp nhiều lần trong thời gian kéo dài, thường thì BeryL sẽ nạp khoảng 119.000 won mỗi lần. Hiện tại, Genshin Impact chỉ mới ra mắt được hơn một tháng và cũng chưa có nhiều tính năng, vật phẩm liên quan đến việc nạp tiền.

Có lẽ anh chàng BeryL chỉ đơn giản là nạp tiền để... quay nhân vật hoặc mua Battlepass thôi. Dẫu sao thì với một tựa game hot như Genshin Impact, việc sử hữu những vị tướng 5 sao mạnh mẽ cũng là niềm mơ ước của mọi game thủ, thế nên nếu có tiền thì cứ... nạp thôi.

Dân chơi hệ vô địch: DWG BeryL nạp gần 160 triệu vào Genshin Impact trong thời gian try-hard CKTG 2020 - Ảnh 2.

Dẫu sao, dù con số 7,7 triệu won là không hề nhỏ chút nào, nhưng với chức vô địch CKTG 2020 vừa giành được cùng DAMWON Gaming thì rốt cuộc số tiền mà BeryL nạp vào Genshin Impact cũng chẳng thấm tháp vào đâu, thậm chí có khi anh chàng này đã thủ sẵn thêm... chục triệu won nữa, để đợi các bản patch mới của game được ra mắt mà vung tiền ngay và luôn cho ra dáng "dân chơi hệ vô địch".