LMHT: Effort bất ngờ làm lộ 2 HLV mới của T1 khi đang stream, không có tên kkOma

Vậy là kkOma đã không (hoặc chưa) tái hợp với T1 như "thuyết âm mưu" của nhiều fan hâm mộ.

Vào ngày 31/10 vừa qua thì 2 cái tên trong ban huấn luyện của T1 là Comet cùng với Tolki đã hết hạn hợp đồng với đội tuyển này. Cộng đồng LMHT đã lan truyền rất nhiều tin đồn về HLV sẽ khoác áo T1 trong mùa giải tới, và cái tên được mong chờ nhất là "gấu mẹ" kkOma. Nhưng cho tới hôm nay, khi đang stream giữa chừng thì Effort đã vô tình làm lộ tên của những HLV mới của T1:

LMHT: Effort bất ngờ làm lộ 2 HLV mới của T1 khi đang stream, không có tên kkOma - Ảnh 1.

Hình ảnh trên kênh Discord của Effort đã làm lộ ra HLV mới của T1

Những đại ý trong đoạn hội thoại bị lộ ra là:

T1: Xin chào! Đây là HLV trưởng Polt và HLV LS – 2 người sẽ gia nhập T1 vào năm tới. HLV trưởng Polt đang trong quá trình tự cách ly vì anh ấy vừa về từ Mỹ.

Xin hãy đưa ra phản hồi sau khi xem những video trên. Ví dụ như chia sẻ những điều bạn không đồng ý trong cấm chọn, pha trình diễn nào đó,...

Kênh Youtube có phụ đề tiếng Hàn! Nhớ bật chúng trước khi xem nhé!

Teddy: Vậy thì tôi gửi ý kiến của mình cho HLV LS phải không?

LS: Tôi đang đi sửa máy tính một chút. Tôi sẽ kiểm tra tin nhắn sau khi sửa máy tính xong nhé... Tôi không có màn hình và cáp màn hình nên không dùng được PC ở nhà Nản thật!

LMHT: Effort bất ngờ làm lộ 2 HLV mới của T1 khi đang stream, không có tên kkOma - Ảnh 2.

Còn về thông tin của 2 HLV mới, Choi "Polt" Sung Hoon là một cựu game thủ chuyên nghiệp của StarCraft II với hàng chục lần vô địch từ nội địa tới quốc tế. Gần đây thì Polt là một streamer thường chơi Đấu Trường Chân Lý, vị HLV trưởng này chưa từng có kinh nghiệm thi đấu hay làm việc cho một đội tuyển LMHT.

LMHT: Effort bất ngờ làm lộ 2 HLV mới của T1 khi đang stream, không có tên kkOma - Ảnh 3.

Người còn lại là Nick "LS" De Cesare hay từng được gọi là LastShadow, trong mắt cộng đồng phương Tây thì LS là một người có chuyên môn rất cao về LMHT. Anh từng làm HLV trưởng, phân tích viên và streamer của nhiều đội tuyển chuyên nghiệp. Cách đây một thời gian, LS từng chia sẻ mình bị rất nhiều fan "ném đá" khi có tin đồn anh sẽ trở thành HLV mới của T1. Mà giờ điều đó đã trở thành sự thật nên LS có thể sẽ mất ít nhiều thời gian chứng minh bản thân trong vai trò mới này.