Đăng đàn xin phim để "cày cuốc" mùa dịch, Thảo Nari được cư dân mạng giới thiệu cả một danh sách nhạy cảm hơn cả 50 Sắc Thái

Nữ streamer Thảo Nari sau khi xin tư vấn từ người hâm mộ đã được đáp lại bằng loạt phim có nội dung "người lớn".

Với những người yêu thích tựa game Liên Quân Mobile tại Việt Nam, Thảo Nari hẳn không còn là cái tên xa lạ. Nữ streamer gốc Tuyên Quang gây ấn tượng mạnh bởi gương mặt xinh đẹp cùng giọng nói ngọt ngào, cuốn hút. Tuy nhiên, giống như nhiều game thủ nữ khác, Thảo Nari rất hay trở thành mục tiêu của những màn trêu ghẹo từ các fan nam.

Đăng đàn xin phim để cày cuốc mùa dịch, Thảo Nari được cư dân mạng giới thiệu cả một danh sách nhạy cảm hơn cả 50 Sắc Thái - Ảnh 1.

Gần đây, do tình hình dịch bệnh, Thảo Nari đã quyết định ở nhà làm "mọt phim" chính hiệu. Thậm chí, khi gặp khó khăn trong việc chọn phim, nữ streamer đã không ngần ngại đăng status để xin ý kiến từ fan.

Đăng đàn xin phim để cày cuốc mùa dịch, Thảo Nari được cư dân mạng giới thiệu cả một danh sách nhạy cảm hơn cả 50 Sắc Thái - Ảnh 2.
Đăng đàn xin phim để cày cuốc mùa dịch, Thảo Nari được cư dân mạng giới thiệu cả một danh sách nhạy cảm hơn cả 50 Sắc Thái - Ảnh 3.

Thế nhưng, cư dân mạng thật biết trêu đùa khi đã gửi cho Thảo Nari hàng loạt những bộ phim gắn mác "dành cho người lớn":

- Xem phim anh thợ sửa ống nước và cô hàng xóm.

- Xem chú thợ sửa điều hòa nhiệt tình!

- Ông bố chồng tốt bụng nữa!

- 50 Sắc Thái.

Có lẽ, Thảo Nari đã không khỏi "mắt chữ O, miệng chữ A" khi đọc những dòng bình luận này từ người hâm mộ.

Đăng đàn xin phim để cày cuốc mùa dịch, Thảo Nari được cư dân mạng giới thiệu cả một danh sách nhạy cảm hơn cả 50 Sắc Thái - Ảnh 4.
Đăng đàn xin phim để cày cuốc mùa dịch, Thảo Nari được cư dân mạng giới thiệu cả một danh sách nhạy cảm hơn cả 50 Sắc Thái - Ảnh 5.

Ảnh: Tổng hợp