Đang livestream thì khán giả hỏi về Trâm Anh, PewPew trả lời: "Mình vẫn nhớ Trâm Anh trong đầu!"

PewPew và Trâm Anh từng gây bão trong show hẹn hò Mảnh Ghép Tình Yêu và dù mỗi người đã có cuộc sống riêng nhưng nhiều khán giả vẫn khá tò mò.

Trong một buổi livestream gần đây của PewPew, đã có người donate cho streamer này và hỏi về Trâm Anh - người từng được ghép đôi cùng anh trên sóng Vì Yêu Mà Đến gây bão cộng đồng. Dù rằng PewPew đã có bạn gái mới và thậm chí đã cầu hôn thành công nhưng có vẻ nhiều khán giả vẫn tỏ ra quan tâm đến vấn đề tương đối nhạy cảm này.

Đang livestream thì khán giả hỏi về Trâm Anh, PewPew trả lời: Mình vẫn nhớ Trâm Anh trong đầu! - Ảnh 1.

PewPew từng gây bão với câu tán gái bất hủ trên sóng truyền hình: "Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần có lý do thôi!"

Đang livestream thì khán giả hỏi về Trâm Anh, PewPew trả lời: Mình vẫn nhớ Trâm Anh trong đầu! - Ảnh 2.

Nhưng trong lúc PewPew đang tư vấn tình cảm thì nhận được một cú donate khá "hóc hiểm"

Nếu như nhiều người sẽ tránh né vấn đề khá tế nhị này thì PewPew lại không hề như vậy. Streamer đến từ Hải Phòng lập tức trả lời câu hỏi "Đã quên chị Trâm Anh chưa?" rất tự nhiên: "Mình với Trâm Anh á? Mình vẫn biết Trâm Anh, nhớ Trâm Anh trong đầu." PewPew còn khẳng định điều này rất bình thường.

PewPew còn chia sẻ thêm rằng lần cuối cùng nói chuyện cùng Trâm Anh là từ 1-2 năm trước vì công việc khác nhau và có gặp cũng "chẳng biết nói gì".

Đang livestream thì khán giả hỏi về Trâm Anh, PewPew trả lời: Mình vẫn nhớ Trâm Anh trong đầu! - Ảnh 3.

PewPew rất thoải mái chia sẻ về chuyện người từng ghép đôi cùng mình

Với PewPew, Trâm Anh vẫn là một người con gái xinh đẹp, bình thường như bao cô gái khác và chuyện người xem trêu đùa chẳng có gì khiến anh phải bận tâm. Vì cả 2 đều chẳng có hy vọng gì về nhau cả.

Có thể thấy, cả PewPew và Trâm Anh đều đã có cuộc sống riêng và 2 người cũng chẳng phải người yêu cũ để cần phải "lăn tăn". Mặc dù cộng đồng mạng soi xét và tò mò nhưng với cách nói chuyện đầy dứt khoát của PewPew thì có thể khẳng định rằng PewPew và Trâm Anh sau show truyền hình không còn quá nhiều điều để nói.

Ảnh: Internet