Sành điệu, chịu chơi như MisThy, được các fan "đề cử" ngay giải thưởng nữ streamer giàu... màu tóc nhất Việt Nam

Với ngoại hình xinh đẹp và nước da trắng, MisThy dễ dàng chinh phục được cả những màu tóc "kén" nhất.

Hiện nay, streamer không chỉ là người vừa chơi game, vừa trò chuyện với khán giả mà còn là người truyền cảm hứng. Từng câu nói tới phong cách ăn mặc của họ đều được dân tình quan tâm hàng ngày, thậm chí còn trở thành trào lưu trên mạng xã hội.

Nữ streamer không chỉ nổi tiếng mà còn dẫn đầu xu hướng trong trang phục, kiểu tóc, tiêu biểu phải kể đến là MisThy. Mọi người thường biết đến cô như một streamer năng động, có gu thời trang đơn giản với áo thun đơn giản hoặc menswear. Tuy nhiên MisThy lại rất đa dạng trong kiểu tóc và màu tóc. Đến nỗi các "Mít con" phải "đề cử" giải thưởng nữ streamer giàu... màu tóc nhất Việt Nam cho cô nàng.

Sành điệu, chịu chơi như MisThy, được các fan đề cử ngay giải thưởng nữ streamer giàu... màu tóc nhất Việt Nam - Ảnh 1.

Bức ảnh được các fan của MisThy đăng trong group

Về kiểu tóc, người hâm mộ thường thấy MisThy trung thành với mái tóc ngắn. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô nàng cũng đổi gió bằng mái tóc dài hết sức nữ tính, dịu dàng.

Nếu bàn về màu tóc, thì từ có thể dành cho cô nàng là "đa dạng, phong phú". Nữ streamer không gò bó hình ảnh cá nhân vào một màu tóc nhất định mà thường xuyên chọn cho mình những màu ít người nghĩ tới như ombre xanh lá, ombre hồng, cam, xanh tím, bạch kim...

Ít nữ streamer nào "vượt mặt" được cô nàng về độ chịu chơi, sành điệu

MisThy đã thử qua hầu hết màu tóc và mỗi lần thay đổi, cô đều nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng. Từ cool ngầu hút mắt, đến dễ thương tinh nghịch hay quyến rũ, gợi cảm, chẳng có phong cách nào làm khó được cô nàng. Nếu muốn tham khảo những kiểu tóc trendy để làm trước Tết thì có lẽ MisThy sẽ là một gương mặt cực kì sáng giá dành cho bạn!

Bộ sưu tập màu tóc "đồ sộ" của MisThy

Ảnh: FBNV