Đánh giá Top 3 team tại LCK mùa giải 2018 – không có nhà đương kim vô địch CKTG Samsung Galaxy

Mới đây, esportsranks đã có những đánh giá khá bất ngờ về top 3 team tại LCK trong mùa giải tới khi không có nhà đương kim vô địch CKTG là Samsung Galaxy:

peanut Đánh giá Top 3 team tại LCK mùa giải 2018 - không có nhà đương kim vô địch CKTG Samsung Galaxy 1

Longzhu Gaming

Longzhu đã trở lại hội chợ và trở về với phần thưởng chiến thắng: Peanut. Chúng ta đều biết Peanut đã không thể hiện được hết những gì mình có trong mùa giải vừa qua. Một lý do chính khiến điều đó trở nên rõ ràng hơn là Peanut đã phải chơi quanh Faker, và đó không phải điều Peanut muốn. Chúng ta vẫn chưa được thấy Peanut sẽ chơi thế nào trong năm nay. Meta tank là cái gì đó đã biến mất trong giai đoạn Tiền Mùa Giải, điều này có nghĩa những vị tướng đi rừng mạnh lúc đầu như Elise hay Lee Sin sẽ trở lại – là điều mà Peanut sẽ rất hào hứng.

Chúng ta vẫn chưa được thấy Peanut phối hợp với phần còn lại của Longzhu. Tuy nhiên, Peanut đã quá quen thuộc với một nửa team rồi, vậy nên có lẽ sẽ khá an toàn khi chúng ta đặt niềm tin vào Longzhu. Và nếu có gì xảy ra, Peanut sẽ tăng sức mạnh của Longzhu và làm cho team trở nên ghê gớm hơn bao giờ hết.

mata Đánh giá Top 3 team tại LCK mùa giải 2018 - không có nhà đương kim vô địch CKTG Samsung Galaxy 2

kt Rolster

KT Rolster đã không có danh hiệu trong năm ngoái, nhưng nó không có nghĩa là họ không hay. Trước khi thua toàn bộ, họ gần như đã được tới CKTG trước khi SKT và SSG đánh bại họ và vươn lên phía trước. Họ có thể thua bằng cách nào đó, và đúng – họ không còn gì để mất – nhưng họ đã tỏa sáng và giành được ngôi đầu cúp KeSPA 2017.

Những người chơi như Pawn, Deft, Mata, Smeb và những người chơi huyền thoại khác trong team đều cần được tôn trọng. Nếu có gì xảy ra, họ sẽ chứng tỏ kinh nghiệm của họ trong qua khứ. Một team như này xứng đáng có được lòng tin của fan. Meta cuối cùng cũng đổi hướng tới lối chơi chủ động xâm lăng và những pha đột biến đầu trận. KT Rolster có thể tận dụng meta này tốt hơn bất kỳ team nào khác.

skt-faker-cktg-2017 Đánh giá Top 3 team tại LCK mùa giải 2018 - không có nhà đương kim vô địch CKTG Samsung Galaxy 3

SKT T1

Nó khá là sát nút giữa SKT và SSG. Cả 2 đều không ổn định lắm trong giai đoạn mùa hè 2017. Mặc dù họ đã có màn trình diễn ổn tại CKTG, nó vẫn khá là “hên xui” vào phút cuối. Cả 2 team đều tới CKTG với những pha trình diễn khá là ảo diệu vào phút cuối. Giờ SKT đã tìm thấy chính mình khi không có Peanut và Huni. Tất cả sẽ thuộc về Blank và Untara trấn giữ vị trí đi rừng và đường trên tại SKT.

Sân chơi đã thay đổi cho SKT, nhưng giờ đây chúng ta có thể cho họ những lợi ích của việc nghi ngờ họ, xếp họ ở vị trí thứ 3. Họ sẽ phải cho chúng ta thấy Peanut và Huni là những mắt xích yếu trong đội hình của mình. Họ phải giành lấy cơ hội tìm lại ngôi vương của mình, hãy xem triều đại của SKT thực sự đã kết thúc chưa.

Samsung Galaxy vẫn chưa có trong danh sách này. Nhưng điều này không có nghĩa là họ không thể trở lại một lần nữa. Hãy nhớ rằng họ đã có mặt tại CKTG 2 năm liên tục. Không thể xem thường SSG được.