Danh hiệu rapper mê game nhất gọi tên Low G, ra nhạc về Liên Quân "đều như vắt tranh" khiến cả cộng đồng mê mẩn

Low G đích thị là fan Liên Quân hạng nặng, tiếp tục cho ra bài hát mới cho "game quốc dân".

Không tham gia những chương trình đình đám như Rap Việt hay King of Rap nhưng Low G cũng luôn khẳng định được vị thế và sức hút riêng của mình. Với chất giọng trầm đặc trưng cùng tài đi flow sáng tạo, mượt mà cộng thêm lối chơi chữ "chất phát ngất", dễ gây nghiện, Low G đã gây ấn tượng với những bản hit chất lượng như: Tán Gái 606, Cafe sữa, Trà đá và Bún chả (Hanoian Dreams) hay bản hit Thủ Đô Cypher (hợp tác cùng RPT Orijinn, RZ Mas và MCK)... Đến mức cộng đồng đặt cho anh chàng này nickname vô cùng đặc biệt "Pháp sư Đống Đa".

Danh hiệu rapper mê game nhất gọi tên Low G, ra nhạc về Liên Quân đều như vắt tranh khiến cả cộng đồng mê mẩn - Ảnh 1.

Dù không tham gia những chương trình rap đình đám nhưng Low G vẫn là cái tên rất được chú ý của giới rapper

Nhưng có lẽ không nhiều người biết "ngôi sao đang lên" của giới rap Việt cũng có niềm đam mê với game mà đáng chú ý nhất là Liên Quân Mobile. Thời gian qua, chỉ chưa đầy 1 năm nhưng Low G đã có nhiều sản phẩm về tựa game "quốc dân" này: Lane nào "bá" nhất, Đích đến là vinh quang (kết hợp cùng Team Flash)...

Danh hiệu rapper mê game nhất gọi tên Low G, ra nhạc về Liên Quân đều như vắt tranh khiến cả cộng đồng mê mẩn - Ảnh 2.

Lý do Low G được cộng đồng Liên Quân đặt cho nickname "Pháp sư Đống Đa"

Không dừng lại ở đó, rapper này còn sắp cho ra mắt ca khúc mới với tựa đề vô cùng game thủ: "Chơi Không?". Như vậy, chỉ chưa đầy một tháng thì chàng rapper đến từ Hà Nội đã có tận 3 nhạc phẩm viết về Liên Quân Mobile và hẳn phải là một người vô cùng yêu game mới có thể làm được.

Danh hiệu rapper mê game nhất gọi tên Low G, ra nhạc về Liên Quân đều như vắt tranh khiến cả cộng đồng mê mẩn - Ảnh 3.

Low G sẽ tiếp tục có nhạc phẩm về Liên Quân Mobile

Theo đó, đây sẽ là ca khúc mà chàng rapper này "tiếp lửa" cho các đội tuyển xuất sắc nhất của giải đấu Clash of Campus - giải đấu Liên Quân Mobile dành cho sinh viên với thông điệp dám chơi, dám thử thách và vượt qua bản thân để bứt phá giới hạn.

Hiện tại, 8 trường Đại học góp mặt tại vòng chung kết bao gồm: Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Cần Thơ, Đại học Ngoại Thương cơ sở Hà Nội, Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên, Đại học Công nghệ Sài Gòn, Đại học Bách Khoa - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Kinh tế và Western Sydney, Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh.

Đâu sẽ là cái tên được vô địch giải đấu Liên Quân Mobile lớn nhất dành cho sinh viên Việt Nam? Cùng chờ xem nhé!

Ảnh: Internet