Danh sách chính thức các thiết bị iOS và Android có thể chơi được Liên Minh: Tốc Chiến

Liên Minh: Tốc Chiến hiện đã chính thức ra mắt tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines, Singapore, Malaysia, Indonesia và Thái Lan, thời gian tới sẽ được mở tại thị trường Việt Nam.

Liên Minh: Tốc Chiến đã có kế hoạch để ra mắt vào nửa đầu năm nay nhưng cuối cùng đã bị trì hoãn vì sự bùng phát đại dịch COVID-19. Sau nhiều lần trì hoãn thì tựa game MOBA trên Mobile của Riot Games đã được đưa đến tay các game thủ ở một số khu vực trên thế giới.

Trailer của League of Legends: Wild Rift

Là một tựa game không quá nhẹ trên mobile Liên Minh: Tốc Chiến có những đòi hỏi nhất định về cấu hình thiết bị để có thể trải nghiệm ổn định tựa game này, dưới đây là yêu cầu cấu hình chính thức dành cho Liên Minh: Tốc Chiến, mời các bạn cùng tham khảo.

Yêu cầu tối thiểu đối với thiết bị Android

Đối với nền tảng Android, Riot khuyến nghị các thiết bị phải có ít nhất Android 4.4 trở lên. Chúng cũng cần có RAM tối thiểu 1,5 GB, bộ xử lý lõi tứ 1,5 GHz (32-bit hoặc 64-bit) và bộ xử lý đồ họa - PowerVR GT7600. Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng chơi trò chơi ngay cả với smartphone giá rẻ như Realme C3, Redmi 9A, v.v. vì hầu hết chúng đều đi kèm với chipset 8 nhân, ít nhất 2-3 GB RAM và Android 9.

Yêu cầu tối thiểu đối với thiết bị iOS

Bạn có thể thấy trong danh sách dưới đây rằng ngay cả iPhone 5s 7 năm tuổi cũng có thể chơi League of Legends: Wild Rift. Tất nhiên, đây chỉ là yêu cầu tối thiểu của trò chơi. Nếu bạn muốn có được trải nghiệm tốt nhất, bạn vẫn cần các thiết bị mới hơn như iPhone 7 hoặc cao hơn.

Cách tải xuống và chơi Liên Minh: Tốc Chiến

Nếu bạn chưa tải game Liên Minh: Tốc Chiến thì đây là hướng dẫn chi tiết của chúng tôi về cách tải và chơi game dành cho game thủ Việt Nam tại đây: