Nhiều cựu game thủ lừng danh của Liên Quân Mobile đang lũ lượt "chuyển nhà" sang Tốc Chiến

Sức hấp dẫn của Tốc Chiến đã thu hút hàng loạt những "tay chơi máu mặt" từng một thời làm khuynh đảo Liên Quân Mobile.

Từ khi LMHT: Tốc Chiến được Riot Games công bố đang hoàn thiện cho đến giai đoạn thử nghiệm Closed Beta hay đến nay là chính thức phát hành đều nhận được sự quan tâm của đông đảo game thủ toàn cầu. Sức hấp dẫn của tựa này ngày càng lớn và khiến cả những streamer tên tuổi hay những game thủ đình đám của Liên Quân Mobile phải di cư sang để tham gia trải nghiệm.

Bé Chanh

Chính Liên Quân Mobile là tựa game đã làm nên tên tuổi của Bé Chanh ở cả vai trò game thủ chuyên nghiệp lẫn streamer. Khi còn thi đấu Liên Quân Mobile chuyên nghiệp, Bé Chanh được xem là một trong những game thủ hot hot nhất làng Liên Quân Việt bởi khả năng chơi game cực hay cùng vẻ ngoài điển trai, cuốn hút. Vô địch giải quốc nội ĐTDV mùa Đông 2017, Á quân giải quốc tế AIC 2017 cùng GTV là những chiến tích mà khi nhắc về Bé Chanh các fan Liên Quân sẽ ngay lập tức nhớ đến.

Những cựu game thủ lên đỉnh vinh quang với Liên Quân Mobile giờ đây lần lượt chuyển nhà sang Tốc Chiến - Ảnh 1.

Tuy nhiên, sau khi trở thành streamer toàn thời gian thì Bé Chanh cũng đã chơi thêm nhiều tựa game khác. Đặc biệt, anh là người cực kỳ sốt sắng với Tốc Chiến và sớm livestream Tốc Chiến từ phiên bản thử nghiệm Closed Beta từ hồi tháng 9 vừa rồi. Bé Chanh dành khá nhiều lời khen có cánh về đồ họa, lối chơi dành cho Tốc Chiến.

Những cựu game thủ lên đỉnh vinh quang với Liên Quân Mobile giờ đây lần lượt chuyển nhà sang Tốc Chiến - Ảnh 2.

Bé Chanh livestream Tốc Chiến trong hầu hết thời gian gần đây

Blake1

Từng được mệnh danh là game thủ đường giữa số 1 của Liên Quân Mobile Việt Nam, Blake1 cũng sở hữu một lượng fan đông đảo từ những ngày còn thi đấu chuyên nghiệp và làm "đảo điên" Đấu Trường Danh Vọng. Trước khi Team Flash có được vị thế thống trị với 4 mùa giải vô địch quốc nội liên tiếp thì chỉ cho Blake1 cùng những người đồng đội tại Marines Esports có thể chạm vào chiếc cúp này 2 lần ngay những mùa giải đầu tiên.

Những cựu game thủ lên đỉnh vinh quang với Liên Quân Mobile giờ đây lần lượt chuyển nhà sang Tốc Chiến - Ảnh 3.

Blake1 từng thi đấu Liên Quân Mobile dưới nhiều màu áo: Marines Esports, Swing Phantom, Adonis Esports...

Tuy nhiên, có vẻ anh chàng này đã không còn mặn mà cùng Liên Quân Mobile nữa. Thay vào đó, Blake1 lại dành sự quan tâm đặc biệt dành cho Tốc Chiến - tựa game được xem là đối thủ nặng ký nhất của Liên Quân Mobile. Thậm chí anh chàng này còn chia sẻ dự định sẽ lập ra một đội tuyển Tốc Chiến để trở lại con đường eSports chuyên nghiệp.

Những cựu game thủ lên đỉnh vinh quang với Liên Quân Mobile giờ đây lần lượt chuyển nhà sang Tốc Chiến - Ảnh 4.

HHCC

Cho những ai chưa biết thì HHCC từng khuấy đảo giải Liên Quân Mobile quốc nội Việt Nam những mùa đầu tiên. Bằng chứng là 2 chức vô địch Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân và mùa Hè 2017. Anh chàng này có khả năng chơi xạ thủ cực đỉnh và là người đầu tiên tại Việt Nam đem Violet đi rừng gánh team, từ đó tạo ra meta xạ thủ đi rừng cho đến hiện tại.

Những cựu game thủ lên đỉnh vinh quang với Liên Quân Mobile giờ đây lần lượt chuyển nhà sang Tốc Chiến - Ảnh 5.

HHCC cực nổi tiếng với con bài Violet đi rừng ở những mùa giải đầu tiên

Người đồng đội cũ của những Blake1, BronzeV... dưới màu áo Marines Esports một thời giờ đây đang cực kỳ mê mẩn Tốc Chiến. Anh chàng này thậm chí còn là một trong những người đầu tiên livestream Tốc Chiến bản thử nghiệm sau khi may mắn được Riot Games lựa chọn để sớm trải nghiệm.

Tới nay, HHCC vẫn đang miệt mài cày cuốc Tốc Chiến để nâng cao trình độ và tìm hiểu sâu hơn về tựa game mới mẻ này.

Những cựu game thủ lên đỉnh vinh quang với Liên Quân Mobile giờ đây lần lượt chuyển nhà sang Tốc Chiến - Ảnh 7.

HHCC là một trong những game thủ Việt đầu tiên được chạm tay trải nghiệm Tốc Chiến

Ngày 27/10 vừa qua, Liên Minh: Tốc Chiến đã chính thức ra mắt game thủ toàn cầu với các máy chủ chính thức tại các khu vực Hàn Quốc, Nhật Bản, Philippines, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan. Sắp tới, Việt Nam cũng sẽ là thị trường tiếp theo mà Tốc Chiến, dự kiến thời gian sẽ là đầu tháng 12. Nên rất có thể đây chỉ là những cao thủ đầu tiên của làng Liên Quân Việt "chuyển nhà" mà thôi.

Ảnh: Internet